Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong tham gia “Golden Fishery” tiếp sau “Running Man” !!!


Ngay sau show “Running Man”, diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong đã tiếp tục tham gia show “Golden Fishery” của đài MBC.
Theo lời 1 nhân viên có mặt trong buổi ghi hình cho biết, Kim Hyun Joong đã tham gia show “Golden Fishery” được quay tại Dream center của đài MBC ở Ilsan- Gyunggi vào chiều ngày 1/6 vừa qua.

Nhân viên này cũng cho biết , trong chương trình lần này, Kim Hyun Joong sẽ chia sẻ những câu chuyện đằng sau những hoạt động của kpop, cũng như nói lên cảm nghĩ về việc comeback và bán album solo đầu tiên của anh trong thời gian tới.

Hiện nay, việc Kim Hyun Joong tiếp tục tham gia “Golden Fishery” ngay sau khi xuất hiện trong show “Ngày chủ nhật tươi đẹp – Running Man” của SBS cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý.

Bởi từ khi xuất hiện trong drama “Playfull kiss” của đài MBC với tư cách là 1 diễn viên, anh hầu như không tham gia các chương trình thực tế. Do đó, việc Kim Hyun Joong tham gia show “Running Man” và “Golden Fishery” cùng với hoạt động comeback lần này của anh được các fan và cư dân mạng hết sức mong đợi.

Album của Kim Hyun Joong sẽ bắt đầu được đưa ra thị trường từ ngày 8/6 tới. Và thành tích lượng album được pre-order trên các trang web bán hàng online và offline đạt kỉ lục 70.000 bản trong vòng 10 ngày cho thấy anh đang nhận được rất nhiều sự mến mộ.

Bên cạnh việc bán album, Kim Hyun Joong cũng sẽ gặp lại các fan của mình với showcase quy mô khoảng 4000 người sẽ được tổ chức tại sân vận động Jang Chung ngày 7/6 tới.

Phần ghi hình “Golden Fishery” của Kim Hyun Joong dự kiến sẽ được phát sóng đúng vào ngày album được bán ra là ngày 8/6 tới đây.

Cre: http://star.mt.co.kr/view/stview.php?no=2011060123015040248&type=1&outlink=1
Trans: moonlight_6688

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét