Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong: Mối quan hệ gần đây nhất của tôi là vào 5 tháng trước




Trong chương trình phát thanh ngày thứ 7, “Jung Sun Hee’s Night Like Tonight,” Kim Hyun Joong đã thừa nhận đã hẹn hò vào 5 tháng trước. Vì anh không cho biết thêm điều gì nữa, nên lời thú nhận thành thực của anh đã nhận được phản hồi tích cực từ fans.

Kim Hyun Joong đồng thời cũng cho biết mối quan tâm gần đây của mình tới nhóm nhạc mới APink. Anh nói"Tôi thấy họ tập luyện trong trang phục nữ sinh ngay trước giờ quay, điều đó khiến tôi nghĩ họ thật tươi trẻ và đáng yêu. Anh cũng nói thêm rằng 2NE1 là một nhóm nhạc tuyệt vời và tràn đầy sức sống. Anh cũng tiết lộ thêm là mình thường xuyên nghe “I am the Best.” của nhóm này

Kim Hyun Joong đã thành công trong việc khơi dậy sự hứng thú từ người hâm mộ về cuộc sống cá nhân của mình, các cư dân mạng bàn tán, cố tìm ra cô gái bí ẩn đó là ai. Họ nhận xét "Năm tháng trước? Vậy là nó khá gần đây... Liệu cô ấy có phải là một người nổi tiếng?

Trong khi đó, Kim Hyun Joong đã hoàn thành việc quảng bá album solo đầu tiên của mình "Break Down" ở Hàn Quốc và sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn châu Á của mình.
Source: soompi
http://kst.vn sei268@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét