Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong gửi lời nhắn tới bố thông qua “Strong heart”


Trong chương trình “Strong heart-King of Kings” của SBS được phát sóng ngày 14/6 vừa qua, TVXQ U-know Yun Ho, 2PM Jun Ho, Park Jung Ah, Choi Hong Man, Kim Hyun Joong.v.v.. đã tham gia với tư cách khách mời, và có 1 cuộc quyết đấu căng thẳng để tìm ra người có trái tim mạnh mẽ nhất Đại Hàn dân quốc.

Trong chương trình, MC Kang Ho Dong đã hỏi Kim Hyun Joong có điều gì muốn nói với gia đình không, và Kim Hyun Joong trả lời muốn thông qua chương trình gửi đến bố anh một lời nhắn.

Kim Hyun Joong nói “Tôi luôn luôn kính trọng và yêu quý bố, nhưng tôi chưa bao giờ có thể nói cho ông biết điều này. Tôi chỉ toàn nói những lời lạnh lùng thôi, và tôi cảm thấy vô cùng có lỗi”.

Thông qua chương trình, Kim Hyun Joong đã có thể gửi đến bố những lời anh chưa bao giờ nói được với ông: “Con thật sự xin lỗi vì đã không thể làm theo những gì mình nghĩ để bộc lộ được tình cảm của mình. Nhờ bố mà con đã được sinh ra và được sống trên cõi đời này. Từ giờ, con sẽ phụng dưỡng bố tốt hơn và sẽ là 1 người con có hiếu”.

U-know Yun Ho cũng nhân cơ hội này bày tỏ tình cảm sâu sắc đến gia đình mình “Tôi đã từng nói khi tôi đạt được thành công, tôi sẽ dành lời cảm ơn đầu tiên đến ông và bố của tôi, sau đó tôi sẽ rũ bỏ hết nỗi buồn từ trước đến nay và sẽ khóc thật to. Tôi rất biết ơn vì ông và bố luôn tin tưởng và cổ vũ cho tôi. Tôi yêu họ rất nhiều”.

“Strong heart – King of Kings” đã kết thúc với chiến thắng thuộc về U-know Yun ho.

Cre: http://star.fnnews.com/news/index.html?no=9821
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét