Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong tuyên bố sẽ lên kế hoạch lưu diễn tại Nhật [

Kim Hyun Joong của SS501 đã hoàn thành thành công showcase tai Nhật vào ngày 29 tháng 7 tại JEPP Tokyo.

Hơn 1,800 fan hâm mộ và phóng viên từ 200 công ty truyền thông khác nhau đã đến để đưa tin cho sự kiện quảng bá “Break Down” này. Mặc dù Kim Hyun Joong đã từng biểu diễn ở Nhật với SS501 trước đây, nhưng đây là lần đầu tiên anh ấy xuất hiện như một soloist. “Mặc dù vậy, Tôi cũng không lo lắng lắm” anh vừa nói vừa cười khi được hỏi.

Sau buổi trình diễn với tổng cộng 7 ca khúc, trưởng nhóm 4D đã làm nứt lòng khán giả khi anh thú nhận “Tôi muốn hát nhiều hơn nhưng mà chẳng còn bài nào để hát nữa”

Kết thúc buổi concert, Kim Hyun Joong tiết lộ “Qua sự phản hồi của fan Nhật Bản các bạn đã cho tôi thấy tình yêu của các bạn dành cho album solo của tôi, tôi sẽ lên kế hoạch để có thể lưu diễn trên toàn Nhật Bản”

Kim Hyun Joong sẽ phát hành album solo thứ hai của mình vào mùa thu năm nay, và sẽ bắt đầu tour lưu diễn trên 7 thành phố trên khắp Nhật Bản trong tháng 11.







source: allkpop.com
trans: http://kst.vn hana_vip@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét