Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong nói về Boys Over Flowers và thừa nhận chuyện... [Copy link]







Kim Hyun Joong là thần tượng xuất hiện trên chương trình “Knee-Drop Guru” vào ngày 8 tháng 6 của đài MBC. Trong show truyền hình này, Kim Huyn Joong đã nêu lên suy nghĩ về sự nghiệp của mình cũng như những vấn đề riêng tư cá nhân.

Bật lên nhờ bộ phim Boys Over Flowers đình đám của đài KBS, lần đầu tiên anh chia sẻ về những suy nghĩ xoay quanh vai diễn của mình.

Anh bắt đầu nói về việc anh trở thành một trong những tuyến nhân vật quan trọng của bộ phim. "Tôi nhận được một cú điện thoại từ nhà sản xuất phim Boys Over Flowers. Tôi không hề biết một tí gì về nó, vì đây là lần đầu tiên tôi đọc một bộ manga vừa hài hước và lãng mạn. Sự thật là rất khó để bỏ chúng vào đầu bởi vì (trong manga) những tính cách nhân vật đã được gán mác ngôi sao trong mắt họ rồi

Anh nói tiếp "Khi tôi thử vai, họ nói rằng tôi nhìn rất giống với nhân vật trong manga . Tôi thực sự có hơi lo lắng vì trước đó tôi chưa bao giờ diễn xuất cả. Nhưng tôi nghĩ tôi sẽ cố gắng hết sức dù việc đó có khó khăn như thế nào. Để hiểu được tính cách nhân vật, tôi đã nghiền ngẫm nhiều lần bộ truyện manga này."

Kim Hyun Joong thậm chí còn học cách di chuyển bàn tay và nhận được nhiều lời phàn nàn vì đã tạo ra sự diễn xuất không tự nhiên. Anh nói : "Ngay đến bàn tay tôi cũng trở thành người xa lạ. Và tôi hiểu ra rằng diễn xuất tự nhiên là điều tốt nhất.". Khi đọc được những lời nhận xét trái chiều của cư dân mạng về diễn xuất của mình như là " Bàn tay và chân của bạn luôn xoắn lại dẫn đến việc diễn xuất không được tự nhiên" , " Bạn là một ca sĩ nhưng tôi cũng không nghĩ bạn là một ca sĩ tuyệt vời" . Nói về sự tức giận của mình bằng cách muốn tìm cho ra địa chỉ của người nhận xét này khiến trường quay bật cười.

Với một vai diễn thành công trong Boys Over Flowers nhưng anh luôn khiêm tốn khi được mọi người nhắc đến như là một yếu tố tạo nên sự hút khách của bộ phim. Anh nói " Một đội ngũ tốt, một kịch bản tốt, Lee Min Ho và Goo Hye Sun là những nhân vật diễn xuất tốt. Chính vì điều đó làm tôi cũng diễn xuất khá hơn. Sự thành công của bộ phim là do dựa trên những điều kiện tốt như thế."
Cũng qua chương trình này, anh cũng thừa nhận chuyện mình đã trải qua lần phẫu thuật lần đầu tiên tạo ra cú sốc lớn. MC Kang Ho Dong đã hỏi rằng " Khuôn mặt này là của tạo hóa hay là của những vị bác sĩ (chuyên gia phẫu thuật)". Anh đã trả lời ngay tắp lự " Là của tạo hóa nhưng bác sĩ là người cuối cùng làm hoàn hảo khuyết điểm của tôi"
Anh giải thích thêm " Mũi của tôi đã bị vỡ sau một thời gian bị va đập. Tôi phải nhờ đến các bác sĩ để cố đinh xương và một số điều trị về mũi".

Trong suốt cuộc phỏng vấn, anh dường như rất tự tin về diện mạo của mình. Anh nói " Tôi hài lòng với vẻ bề ngoài này"

Đồng thời anh cũng nói ra quyết định của mình khi ký kết với East Entertainment (do Bae Yong Joong điều hành) để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Vào ngày 6 tháng 7, album solo đầu tiên "Break Down" của anh sẽ chính thức lên kệ trên toàn bộ khu vực Châu Á. Cùng đón chờ nhé.
Cre: allkpop+soompi
Vtrans: SCHUNK@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét