Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong, showcase miễn phí quy mô 150 triệu won cho 4000 fan


Ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong sẽ tổ chức showcase miễn phí cho các fan của mình vào ngày 7/6 tới đây.
Theo Keyeast - công ty quản lý của Kim Hyun Joong, chương trình sẽ được tổ chức tại sân vận động Jang Chung từ 7 giờ 30 phút tối. Thông qua showcase này, Kim Hyun Joong sẽ gặp gỡ gần 4000 fan trong và ngoài nước, đồng thời giới thiệu album so lo đầu tiên mà anh đã chuẩn bị trong suốt gần 1 năm qua.

Được biết để showcase lần này được đầu tư khá kĩ lưỡng. Chỉ riêng chi phí sản xuất như màn hình LED lớn để nâng cao hiệu quả biểu diễn, âm thanh trong chương trình.v.v..cũng đã vào khoảng 150 triệu won.

Kim Hyun Joong chia sẻ “tôi muốn tổ chức showcase đầu tiên này như một quà tặng miễn phí dành cho tất cả các fan- những người đã luôn ủng hộ và dành nhiều sự yêu mến cho tôi trong suốt thời gian qua”.

Đại diện của Keyeast cũng cho biết “Kim Hyun Joong luôn muốn tổ chức showcase miễn phí để có thể bày tỏ lòng cảm ơn của mình đối với các fan đã luôn chờ đợi và động viên cậu ấy trong thời gian qua, chúng tôi hoàn toàn đồng cảm, và sẽ giúp cậu ấy thực hiện mong muốn đó”.

Bên cạnh đó, 'Break Down' - mini album đầu tiền của Kim Hyun Joong sẽ bắt đầu chính thức được bán trên toàn Châu Á từ ngày 8/6 tới đây.

Cre: http://star.mt.co.kr/view/stview.php?no=2011060313494185849&type=1&outlink=1
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét