Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong “mẫu phụ nữ lý tưởng của tôi vẫn là Lee Hyo Ri"


[Nhà báo Kim Ji Hyun-TV edaily]

"Cho đến giờ, đối với tôi, chị Lee Hyo Ri vẫn là nhất "

Từ ngày 8/6, solo mini album đầu tiên của Kim Hyun Joong đã bắt đầu được bán ra thị trường. Và trong 1 buổi phỏng vấn, anh đã cho biết tình cảm hướng về chị Lee Hyo Ri của anh chưa bao giờ thay đổi.

Xuất hiện trong chương trình “Section TV- thông tin nghệ sĩ” được phát sóng ngày 12/6 vừa qua, Kim Hyun Joong đã lôi cuốn hết thảy ánh mắt của khán giả. Anh cũng chia sẻ “Trước đây và cả bây giờ, chị Lee Hyo Ri luôn là hình mấu lý tưởng của tôi”, và “trong quá khứ, hiện tại, cũng như tương lai, hình mẫu lý tưởng của tôi cũng chỉ có chị ấy mà thôi”.

Khi phóng viên Bae Seul Gi đặt câu hỏi “Trong số các thành viên của các nhóm nhạc nữ hiện nay, có ai anh đặc biệt chú ý không?”, Kim Hyun Joong đã trả lời “Dù tôi có chú ý đến thành viên của nhóm nhạc nữ nào đi nữa thì cũng làm được gì chứ? Ít ra cũng phải được gặp mặt chứ, đúng không?”. Câu trả lời của anh khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Bên cạnh đó, Kim Hyun Joong cũng gửi lời cảm ơn đến anh Bae Yong Joon và ekip sản xuất đã giúp đỡ rất nhiều anh có thể hoàn thành album 1 cách trọn vẹn.

Cre: http://news.nate.com/view/20110612n07571?mid=e0102
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét