Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong “tửu lượng của tôi ở mức khoảng 4 chai soju”


Xuất hiện trên “Love game của Park So Hyun” - kênh SBS power FM (107.7 Mhz) được lên sóng ngày 17/6 vừa qua, diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong đã chia sẻ “tửu lượng của tôi ở mức khoảng 4 chai soju”.

Trong chương trình, DJ Park So Hyun đã hỏi “có điều gì mà mọi người đã hiểu lầm về Kim Hyun Joong hay không?”. Anh trả lời “khi tôi đến quán rượu, mọi người thường hay hỏi “Hyun Joong ssi uống rượu vang hay yangjoo (1 loại rượu nặng)?”. Có lẽ mọi người nghĩ tôi hay uống rượu nên tửu lượng rất khá. Thực tế là tôi không hay uống rượu, nhưng tửu lượng của tôi cũng được đến 3 chai rưỡi hay 4 chai soju đấy”.

Tiếp đó, anh cười và nói “Vì tôi debut khi còn khá trẻ, nên khi ấy đã có 1 hạn chế là “là idol thì không được nói chuyện về “mối tình đầu”, “rượu”, hay “thuốc lá””,…. Giờ đây, tôi thường nói những chuyện ấy khá thoải mái, nên có lẽ tôi không còn là idol nữa rồi”.

Các thính giả theo dõi chương trình này đã để lại các comment trên trang chính của chương trình như “các câu chuyện của một Kim Hyun Joong 26 tuổi thật sự rất thành thật và rất thú vị”, “thông qua các câu chuyện của Kim Hyun Joong, tôi cảm thấy anh ấy đã từ hình ảnh của 1 chàng trai hoàn hảo dần dần chuyển sang 1 hình ảnh mới mẻ và đời thường hơn”.

Gần đây, Kim Hyun Joong đã công bố solo mini album đầu tiên “Break down”, và anh cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, mến mộ, khi đã đạt được 2 vị trí thứ nhất trên M!countdown và Music Bank chỉ sau 1 tuần comeback.

Cre: http://sports.chosun.com/news/nt ... erviceDate=20110620
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét