Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong “tôi thường cho mượn tiền và không thể đòi lại”


[Nhà báo Jun Won – Newsen]

Trong chương trình “Night after night” của đài SBS phát sóng ngày 13/6 vừa qua, Kim Hyun Joong đã tiết lộ, anh thường cho người quen mượn tiền và sau đó không thể đòi lại được.

Trả lời câu hỏi “Anh đã tham gia đóng rất nhiều CF, mức catse của anh có cao không?”, Kim Hyun Joong đã đáp lại “đó không phải là số tiền có thể kiếm được ở độ tuổi của tôi”.

Nói về việc sử dụng catse này như thế nào, Kim Hyun Joong chia sẻ “Tôi cũng tiêu tiền vào thứ này thứ kia, và cũng gửi bố mẹ tiền tiêu vặt nữa. Tôi cũng cảm thấy rằng tiền có thể làm con người trở nên xa cách với nhau hơn. Vì vậy hiện giờ, tôi ủy nhiệm hết cho 1 công ty chuyên quản lý tài sản. Cũng có khi tôi cho người quen mượn tiền và sau đó không thể đòi lại được. Nhưng tôi nghĩ người quen đã hỏi mượn tiền thì làm sao mà không cho mượn được chứ”.

Cre: http://www.newsen.com/news_view.php?uid=201106140034441001
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét