Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Playful kiss đứng No.1 trên bảng xếp hạng ViKi All Time.


Các bộ phim truyền hình và Điện ảnh của Hàn Quốc đang thu hút được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của tất cả mọi người trên thế giới. Nhiều bộ phim đạt được thứ hạng cao tại Mỹ đã khiến cho mọi người dành rất nhiều sự quan tâm tới chúng.
Vào ngày 18, Bảng xếp hạng''ViKi All Time'' - Một trang web toàn cầu của Mỹ đã công bố top 10 bộ phim truyền hình và điện ảnh của Hàn Quốc do các ngôi sao Hàn thủ vai chính.

Và bộ phim được chú ý và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt nhất là Playful kiss, do Kim Hyun Joong đóng vai nam chính. Bộ phim đã thu hút được rất nhiều lượt người xem, và thực sự mà nói, bộ phim này hấp dẫn đến mức có rất nhiều người đón xem phim, thậm chí họ còn yêu cầu nhà sản xuất làm thêm phần 2 của bộ phim này.

Đứng ở vị trí thứ 2 là tiểu phẩm hài mô phỏng theo ''Flowers Over Boys’' của nhóm Big Bang đóng. Vào năm 2008, trong khi tổ chức buổi concert trong nước, Big Bang đã giới thiệu ''Flowers Over Big Bang''. Các thành viên của Big Bang đã đảm nhiệm các nhân vật trong nhóm F4. T.O.P vào vai Tsukasa, anh ấy luôn có những người bạn đầy quyền lực và sức mạnh xung quanh mình, cụ thể là Rui (G-Dragon), Sojirou và Akira (Seung Ri và Dae Sung), còn Tsukushi (nhân vật nữ anh hùng này , sẽ do Daesung thể hiện luôn).

''Secret Big Bang'' được phát sóng trong chương trình ''Big Bang Show'' của đài SBS vào năm nay cũng đạt vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. ''Secret Big Bang'' dựa trên bộ phim đình đám "Secret Garden". Trong bản làm theo này, G-Dragon đóng vai Jiraim, còn T.O.P đóng vai Kimjootop, Tae Yang vai Taetimjang , Daesung vai thư ký Kang, Seung Ri vai Seungska.

Ngoài ra , chương trình truyền hình thực tế của f(x): "Koala" đứng ở vị trí thứ 8 và Show ca nhac của Shinee đứng thứ 15.
Trong cùng thời điểm, những bộ phim truyền hình, các MV ca nhạc, tin tức... đã được dịch ra 130 ngôn ngữ khác nhau, nhằm phục vụ cho khoảng hơn 4 triệu người xem, người đọc mỗi tháng.
Ở các trang web nổi tiếng thì lượt xem và điểm tích lũy của các đoạn video có thể cao tương ứng với con số 1 tỷ và 10 tỷ.

Source: http://news.nate.com/view/20110818n07117
Translated by: Rice @bigbangupdates.com
Vtrans: huanzhugege @kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét