Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong và U know Yun Ho tiết lộ những câu chuyện đáng xấu hổ....


rong tập “Strong Heart” phát sóng vào ngày 14/06, Kim Hyun Joong và Yun Ho đã tiết lộ những trải nghiệm xấu hổ vì những biểu hiện sinh lý thường ngày vào giây phút quan trọng.
Yun Ho cho biết: “Khi đang quay CF tôi đã phải uống 23 chai coca - để có thể quay được 1 CF tốt thì không còn lựa chọn nào khác. Nhân viên của công ty tất cả đều là nữ. Tôi đã tạo được ấn tượng ban đầu tốt vì đã tạo ra được bầu không khí vui vẻ bằng chất giọng của mình. Nhưng đến lúc cuối tôi đã nói lời cảm ơn bằng giọng nói bất thường do tác dụng của việc uống tất cả chỗ coca đó”.

Tiếp sau câu chuyện của Yun Ho, Kim Hyun Joong đã kể câu chuyện của anh, anh nói: “Tôi đang ở giữa buổi quay phim cho chương trình “School Of Rock”, khi đó tôi đã rất buồn đi vệ sinh nhưng tôi lại không thể đi vì vậy tôi đã cố nhịn. Nhà vệ sinh ở ngay gần đó vì vậy sau khi đã cố nhịn được một lúc tôi bắt đầu chạy tới nhà vệ sinh nhưng đã có rất nhiều học sinh đuổi theo phía sau. Tôi đã nghĩ rằng sẽ rất xấu hổ nếu tôi đi vào nhà vệ sinh vào lúc đó, nên tôi đã quyết định chạy tới phòng chờ. Sau đó tôi thấy một cái chai nhựa cũ và bụi bẩn nên tôi đã dùng kéo cắt cái chai nhựa….sau đó tôi đã nhận ra rằng câu chuyện này sẽ sống mãi với tôi. Cuối cùng, tôi ném cái chai ra ngoài cửa sổ”.

Nguồn: Korea Star Daily
V-trans by http://kst.vn meoluoiez@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét