Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong nói về lần ra mắt đầu tiên trên sân khấu với tư cách là 1 ca sĩ



Anh chàng Hàn Quốc điển trai này đã tìm thấy những thú vui đơn giản trong cuộc sống chính từ những món ăn ngon, và trong buổi họp báo , anh cũng nói về những khó khăn mình đã gặp trong việc chuẩn bị cho mini album mới nhất của anh ,kể từ khi anh bắt đầu hát solo.

Những hình ảnh rất dễ thương và đáng yêu của chàng trai này trong 2 bộ phim truyền hình của Hàn Quốc là :''Boy over flowers'' và ''Playful kiss'' - đã mang lại cho mọi người cảm giác mới mẻ, nhưng bây giờ điều đó đã trở thành quá khứ.
Không còn dáng vẻ thể thao với mái tóc đen tuyền , hay trang phục toàn màu trắng như 1 chàng bạch mã hoàng tử nữa.Thay vào đó , Hyun Joong đã thể hiện sự mạnh mẽ , nam tính và có chút hoang dã trong mini album của anh ấy và anh cũng đã tham gia cuộc họp báo để quảng bá cho nhãn hàng The Face Shop được tổ chức tại khách sạn Michale , khu resort thế giới ở Singapore với 1 hình tượng nam tính hơn, quyến rũ hơn trước rất nhiều.

Để thực hiện cho việc tuyên truyền ''Break Down'' và quảng bá cho Showcase đầu tiên của mình ở các nước Châu Á, Kim Hyun Joong đã tới Singgapore vào tối thứ 4 , Rất nhiều Fan , cả người Singgapore hay người nước ngoài đều đến đó , và họ gọi tên anh rất to khi anh đang dần dần đi tới.Ngoài việc được hưởng ''1 bữa ăn trưa rất tuyệt trên bờ biển'' vào thứ 5 , thì chàng trai 26 tuổi này cũng chia sẻ rằng anh cũng đã được đến thăm studios Universal , ở Singgapore, vì điều đó nằm trong lịch trình của anh ấy.

Có thể cảm nhận được sự tiếc nuối trong lời nói của anh ấy :''Tôi ước là mình có thế lại đến thăm studios Universal ở Singgapore sau buổi quảng bá cho album , ngày hôm nay. Và Điều khiến tôi hạnh phúc nhất đó là khi 1 staff của tôi mua tặng tôi 1 chiếc áo sơ mi với dòng chữ'' Diễn viên xuất sắc nhất'' từ công viên chủ đề.''

Hyun Joong mặc 1 bộ đồ màu be rất đẹp , kết hợp với giày đi bộ chuyên dụng , Hyun Joong đã thể hiện 1 hình ảnh rất mới và khác lạ , đồng thời anh cũng đã trả lời những câu hỏi phỏng vấn nhanh về công việc chuẩn bị vất vả đằng sau những hình ảnh đầy nam tính của Hyun Joong trong album ''Break Down''.

Trong lúc phải hóa thân vào hình tượng 1 người đàn ông mạnh mẽ , đậm chất nam tính và quyến rũ , Hyun Joong đã phải thừa nhận rằng , việc đó thật sự rất khó khăn ,anh ấy đã phải luyện tập rất rất nhiều , có thể nói anh ấy đã phải hi sinh rất lớn mới có thể đạt được kết quả như vậy.

Hyun Joong cũng đã thêm vào album mới của mình 1 chút nhạc ''funky'', với những bài hát mang giai điệu vui tươi , sôi động, cùng với những hình ảnh khác lạ và độc đáo trong album sẽ được phát hành vào khoảng tháng 9 năm nay.

Theo sau sự thành công của Break Down, mà như chúng ta đã biết thì Kim Hyun Joong là nghệ sĩ solo duy nhất trong năm 2011 bán được khoảng hơn 100000 album.Người cùng làm việc với Hyun Joong đã tiết lộ rằng anh ấy đã bị rất nhiều áp lực và stress nặng nề, trong khi cùng nhau làm việc để hoàn thành album solo của anh ấy.
Có nhiều ý kiến cho rằng" Thật sự là quá bất ngờ'' về doanh sốc bán ra của album. Hyun Joong tiêt lộ rằng ''Tôi đã cảm thấy vô cùng lo lắng trước khi album được phát hành.''

- ''Với tư cách là 1 ca sĩ so lo,tôi đã phải tự làm hầu hết mọi công việc trong quá trình thực hiện album, tôi cảm thấy bị áp lực rất nhiều, tôi thật sự rất căng thẳng và mệt mỏi.'' Hyun Joong nói.

- ''Khi tôi đã là 1 ca sĩ solo, tôi cảm thấy rằng mình cần có trách nhiệm hơn với mọi việc tôi làm.Trong thời gian đó, tôi thấy rằng mình đã trưởng thành lên nhiều, là 1 con người rất có trách nhiệm, suy nghĩ cũng chín chắn hơn.''Hyun Joong đã nói điều đó như 1 lời nói đùa trong buổi phỏng vấn với xinmsn.

Và đương nhiên , sự chăm chỉ làm việc và những cố gắng của Hyun Joong đã được đền đáp xứng đáng.Anh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như sự quan tâm , chú ý của các Fan, anh đã nói rằng:''Tôi muốn đáp trả lại sự yêu mến của các fan dành cho tôi bằng 1 concert thật hay và ý nghĩa vào năm sau''. Hyun Joong cũng đã tiết lộ rằng Singapore sẽ là 1 trong số các nước mà Hyun Joong sẽ tổ chức concert vào đầu năm 2012.

Tiếp theo: Thứ gì mà Hyun Joong muốn mang theo nhất khi đi du lịch hay đi xa?

Tạm dừng chủ đề về sự nghiệp ca hát solo đầy ấn tượng của Kim Hyun Joong , Chúng ta sẽ hỏi Hyun Joong 1 câu vô cùng thú vị:''Anh muốn mang theo thứ gì nhất khi đi du lịch hoặc đi đâu xa?

- Ah.. thứ tôi muốn mang theo nhất chính là chiếc Ipad của tôi, trong đó có tất cả các bài hát của tôi, kế hoạch biểu diễn , các sự kiện tôi tham gia, cả lịch trình làm việc nữa.Đó là thứ tôi luôn luôn mang theo bên mình , và có lẽ tôi sẽ không bao giờ làm mất nó_Hyun Joong trả lời.

Hyun Joong đã cười rất tươi khi chúng tôi hỏi anh về thói quen hay chơi game trên Ipad của mình.

Anh ấy trả lời , có 1 chút ngại ngùng trong lời nói:
- Vâng , trong iPad của tôi có rất nhiều trò chơi, Tôi chơi trò câu cá,(trò chơi mà bạn phải đi câu cá).tôi cũng có cả trò Paladog (trò chơi mà quái vật đi theo cách của bạn , sau đó bạn phải tiêu diệt chúng).Cũng có rất nhiều niềm vui khi Hyun Joong chơi,vì các staff , quản lý của anh đều đứng xung quanh để xem anh ấy chơi.

cre: Xinmsn article
http://entertainment.xin.msn.com
Vtrans: huanzhugege @kst.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét