Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong nói chuyện về lớp học và tình yêu thời học sinh của anh ấy.



( làm Dok Go Jin,hồi sinh sau những chuyện buồn hả em..hihi..)

Trong tập gần đây của đài SBS "Night after Night",Kim Hyun Joong đã chia sẻ 1 số điều thú vị về khoảng thời gian học sinh của mình.

MC đã hỏi chàng ca sỹ có học tốt ở trường không?.Kim Hyun Joong đã sắc sảo trả lời: "Tôi thuộc nhóm có học lực trung bình,vì thế nó cũng ko phải là quá tệ.Không có vấn đề gì nếu như tôi học bài ít,bởi vì luôn luôn có 8 người xếp sau tôi".

Anh nói: "Bởi vì tôi chơi bóng đá,tôi đã trốn học.Tôi đã rất sợ cô giáo sẽ gọi điện báo cho bố mẹ tôi,vì vậy tôi đã lấy trộm sổ điểm danh hàng ngày và ném chúng vào các kẽ hở trong thang máy ở căn hộ của mình".

Anh ấy cũng nói 1 chút về cách tỏ tình của anh trong thời gian đi học:" Tôi đã từng thích 1 cô gái,vì thế nên tôi đã không nói chuyện với các bạn gái khác trong lớp"

Anh đã gặp tình yêu đầu tiên của mình tại tiệm thịt nướng,và giải thích cho khán giả nghe cách anh ấy làm thế nào để khiến cô gái ấy hẹn hò với mình : "Để nhìn thấy cô ấy,tôi đã đến tiệm thịt nướng đó trong 2 năm liên tiếp.Sau đó,chúng tôi đã hẹn hò,nhưng sau khi tôi debut chúng tôi đã chia tay".

Courtesy of elliefilet /AllKPop
Source + Photo: TV Report via Nate
Vsub: http://kst.vn loveHJ@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét