Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Tạp chí Peru - Zona Joven: “Kim Hyun Joong – Mặt trời của Hàn Quốc” [



Kim Hyun Joong được xem là một trong những Top star của làn sóng Hallyu, đã trở thành tiêu điểm rỡ ràng, thu hút sự quan tâm của người dân đất nước Peru, một quốc gia vùng Nam Mỹ.

Hình ảnh Kim Hyun Joong đã xuất hiện trên nhiều trang bìa của báo chí, đặc biệt là tạp chí nổi tiếng “Zona Joven” đã có một chuyên san đặc biệt viết về anh. Tạp chí này không những đã gọi anh là “Mặt trời của Hàn Quốc”, mà còn viết: “Chàng trai ấm áp của phương đông, sự nổi tiếng ngày càng lan rộng, không gì ngăn cản được”.

Tạp chí còn đề cập đến sự hóa thân hoàn hảo của Kim Hyun Joong khi anh đảm nhận vai Yoon Ji Hoo trong phim Boys Over Flowers. Và tuy Playful Kiss có tỷ suất bạn xem đài không cao ở Hàn Quốc nhưng lại đưa tên tuổi Kim Hyun Joong ra toàn thế giới bằng phiên bản Youtube.

Tên tuổi Kim Hyun Joong hiện tại đang vô cùng “nóng” thông qua chuyến quảng bá của anh ở Châu Á. Nhưng fans ở châu Âu, châu Mỹ cũng đang mong chờ anh đến. Keyeast, công ty quản lý của anh, cũng bảo rằng họ đang xem xét vấn đề này.

Cre: http://news.nate.com/view/20110822n05323
Vtrans: mimimeli@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét