Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kết quả bầu chọn ngôi sao Hanlyu mới_ Kim Hyun Joong No 1! [


[Nhà báo Choi Min Ji – TV reportTV] Mới đây, trong cuộc bầu chọn Hallyu Star xuất sắc nhất, Kim Hyun Joong đã vượt lên áp đảo và giành vị trí thứ nhất.

Site nhạc uy tín Monkey 3 mới đây đã tiến hành cuộc bình chọn với chủ đề “Hallyu Star làm rạng danh đất nước?”, và kết quả là Kim Hyun Joong đã nhận được 960 phiếu, chiếm 45% trong tổng số 2110 phiếu bầu, giữ vị trí thứ nhất.

Thông qua các hoạt động của SS501 cùng vai diễn trong drama “Boy over flowers” của KBS 2TV, và “Playfull kiss” của MBC TV, Kim Hyun Joong đã được công nhận là ngôi sao Hallyu có tầm ảnh hưởng lớn. Thêm vào đó, “Break Down” - solo album đầu tiên của anh hiện được bán trên khắp các nước Châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan.v.v.. đang giúp anh ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ.

Đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn là Jang Geun Suk với 859 phiếu bầu. Jang Geun Suk được biết đến với drama “Bethoveen virut” của MBC, và “You‘re beautiful” của MBC TV, hiện giờ anh là ngôi sao Châu Á rất được yêu thích. Anh cũng được đánh giá là nghệ sĩ có diễn xuất tốt và giọng hát hay. Single debut tại Nhật của Jang Geun Suk đã đạt kỉ lục đứng đầu bảng xếp hạng Oricon weekly uy tín.

Ngoài ra, các nghệ sĩ chiếm vị trí tiếp theo là diễn viên kiêm ca sĩ Lee Seung Gi (87 phiếu), diễn viên Hyun Bin (86 phiếu), Park Yoo Chun – thành viên nhóm JYJ (64 phiếu), và diễn viên Lee Min Ho (56 phiếu).

Cre: http://www.tvreport.co.kr/?c=news&m=newsview&idx=124710
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét