Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Brian Joo nói về Kim Hyun Joong!


Hai tháng trước cựu thành viên nhóm Fly To the Sky và bây giờ là ca sĩ solo Brian Joo đã quay trở lại Kpop với mini album “Unveil” hồi đầu năm. Đợt quảng bá cho sự trở lại của anh ấy đã chính thức kết thúc vào ngày 10/06 trên Music Bạn và đã có cuộc phỏng vấn với TV Daily.
Brian bắt đầu: “Tôi muốn quảng bá lâu hơn nhưng tôi không thể biểu diễn nhiều trên các chương trình ca nhạc vì nhiều lý do. Tôi cảm thấy vừa thất vọng nhưng cũng thấy nhẹ nhõm.Điều đáng buồn nhất, là một nghệ sỹ tôi không thể cho fans thấy những khía cạnh khác nhau bằng âm nhạc của mình. Nhưng tôi vẫn nghĩ những điều tốt đẹp sẽ tới.Tôi hi vọng mọi người sẽ chờ đợi lần trở lại sắp tới của tôi.”

Anh ấy nói tiếp: “tôi cũng sẽ tham gia một vở nhạc kịch vào giữa tháng 8. Vì tôi không thể cùng lúc làm diễn viên nhạc kịch và ca sĩ nên sau khi vở nhạc kịch kết thúc tôi dự định sẽ phát hành đĩa đơn tiếp theo”.

Khi được hỏi: “Anh cảm thấy khi nào khi xếp hạng thứ 19 ở Hoa Kỳ, thứ 7 ở Canada và thứ 5 tại Nhật trên bảng xếp hạng R&B/Solo?”, anh ấy đã trả lời: “Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi sẽ đạt được thứ hạng cao như vậy trên bảng xếp hạng. Tôi sẽ sớm có 1 tour lưu diễn nước Mỹ và tôi hi vọng sẽ trở lại với nhiều thành công hơn. Tôi sẽ tới Mỹ để tìm đường đi cho mình. Tôi muốn xem tôi có thể cho công chúng thấy gì trong tương lai”.

Nói về ca sỹ đồng nghiệp Kim Hyun Joong, người gần đây đã chính thức debut như 1 nghệ sĩ solo với “Break Down”. Brian nói: “Tôi đã vượt qua được cảm giác không giải thích được khi tôi nhìn thấy cậu ấy biểu diễn solo vì tôi đã quen với việc cậu ấy làm việc trong một nhóm. Tôi đã mong đợi cậu ấy sẽ biểu diễn trên sân khấu với các thành viên khác, vì vậy tôi có chút lúng túng khi nhìn cậu ấy biểu diễn một mình. Tuy nhiên, màn biểu diễn của cậu ấy thật xuất sắc. Bài hát rất tuyệt và vũ đạo thì rất mạnh mẽ.”

Anh ấy nói tiếp: “Tôi đã từng làm MC cùng cậu ấy trong một chương trình ca nhạc nhưng từ khi kết thúc, đi theo con đường riêng thì chúng tôi đã quên không giữ liên lạc với nhau. Thật tốt khi lại được nhìn thấy cậu ấy và chúng tôi hứa sẽ giữ liên lạc và gặp nhau thường xuyên hơn”.

Kim Hyun Joong cũng gửi lời động viên cho tour diễn nước Mỹ của Brian. Ngay sau khi come back với “Break Down”, anh ấy đã nói với Brian: “Hyung, hãy bảo trọng và trở về bình an nhé”.

Brian sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn tại Seattle vào ngày 17 tới.

Nguồn:TV Daily via Nate + allkpop.com
V-trans: http://kst.vn meoluoiez@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét