Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong “tôi đã từng quyết tâm giảm cân”


Kim Hyun Joong cho biết, anh đã khá bất ngờ khi nhìn thấy các bức ảnh của mình khi quay “Running man” đang được công khai gần đây trên internet.

Anh đã chia sẻ "Tôi đã khá sốc ngay sau khi xem các bức ảnh đó. Tôi ngạc nhiên tự hỏi, chẳng lẽ mình lại béo đến mức thế này sao. Và tôi ngay lập tức lập 1 chế độ ăn kiêng để quyết tâm giảm cân. Thế nhưng khi xem chương trình được phát sóng trên truyền hình, tôi nhận ra rằng tôi trên ti vi trông không béo đến như vậy, và tôi cảm thấy an tâm hơn”.

Kim Hyun Joong nói “cuối cùng tôi đã quyết định hủy bỏ kế hoạch giảm cân. Thông thường tôi cũng thường xuyên chơi bóng đá, nên tôi cũng không lo lắng về chuyện tăng cân. Chơi bóng cũng giúp tăng khả năng hoạt động của phổi, nên tôi nghĩ rằng nó thực sự tốt. Trong tương lai, tôi vẫn sẽ tiếp tục luyện tập bộ môn này".

Anh cũng giải thích thêm: "Thông qua album này, tôi muốn cho mọi người thấy hình tượng nam tính của mình. Do đó, các hình ảnh và vũ đạo trong album cũng sẽ được tập trung vào sự nam tính và khỏe khoắn. Để có thể thể hiện vẻ đẹp hình thể trong album, tôi đã luyện tập như điên trong suốt 50 ngày".

Album solo đầu tiên của Kim Hyun Joong "Break Down" là sự kết hợp của vũ đạo với các loại nhạc đa dạng như ballad, R & B, dance.v.v.. Album này sẽ được bán trên khắp Châu Á từ ngày 8/6.

Cre: http://tvdaily.mk.co.kr/read.php3?aid=1307433589166121003
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét