Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong "Vội vàng tập luyện thể hình đến nỗi phồng rộp cả tay"



Vào buổi phát thứ 6 của chương trình Performing Arts Live (dịch nghĩa đen từ tiếng Trung) Kim Huyn Joong người vẫn đang tiếp tục tiến hành các hoạt động quảng bá album của mình, khi đề cập đến cơ bụng của mình anh đã nói: “Tôi đã rất háo hức và muốn nhanh chóng tập thể hình, khi ở nhà, tôi nâng tạ, đi toilet nâng 10 lần, trở ra nâng tiếp 10 lần nữa, duy trì tập liên tục như vậy. Trong suốt thời gian đó, tôi đã nghiêm túc tập luyện chăm chỉ đến nỗi mà giờ những vết rộp xuất hiện vào thời điểm đó trên lòng bàn tay tôi vẫn còn có thể thấy rõ ràng”. Anh ấy thậm chí còn chỉ cho mọi người xem.

Anh khẳng định rằng “Cơ bụng là lựa chọn cơ bản của các ca sĩ và diễn viên nam”. Trong chương trình, Kim Huyn Joong thậm chí đã tuyên bố rằng “trước khi chết, anh ấy muốn có được thân hình như của RAIN trong phim Ninja Assassins” và anh ấy sẽ đạt được mục tiêu đó trước khi anh 30 tuổi.

Source: TVReport
Chinese Trans: xiaoyudian @ 金贤重中文网
English Trans: http://cllslam10.blogspot.com
Vtrans: Puppyptt@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét