Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong xuất hiện trong chương trình từ thiện của Nhật. [


Kim Hyun Joong xuất hiện trong các chương trình từ thiện của Nhật. thu hút hơn 10,000 fan hâm mộ.

Ngày 2 tháng 8, Kim Hyun Joong đã tham gia 2 lần chương trình từ thiện vào lúc 2:00PM và 6:30PM như một thành viên của diễn đàn Tokyo International và làm thỏa mãn hơn 10,000 fan hâm mộ trên khắp Nhật bản tụ tập về đây

Bộ phim truyền hình “Naughty Kiss” (có lẽ là nói về Baek Seung Jo của em đây mà) của Kim Hyun Joong đã hoàn thành phát sóng nhưng ấn tượng về anh vẫn còn mãi trong long fan Nhật Bản. 10,000 vé được bán ra đã một lần nữa chứng minh cho sự nổi tiếng của anh.

Trong sự kiện này anh đã cho thấy tình cảm của mình đối với bộ phim truyền hình và nhân vật mà anh đã đóng, tiết lộ về những câu chuyện đằng sau các cảnh quay và thể hiện lòng biết ơn chân thành của anh đối với người xem.

Sau phần phỏng vấn, anh đã khuấy động bầu không khí bằng cách trình bày các ca khúc hit “Thank You,” “One More Time,” là ca khúc nhạc nền trong series phim truyền hình “Naughty Kiss” và ca khúc Kiss Kiss trích từ album solo đầu tiên của anh.

Ngoài ra Kim Hyun Joong cũng đã lên kế hoạch cho chuyến quảng bá đến các nước Châu Á như Thailand, Philippines và Malaysia.

Source: dkpopnews.net
Trans: http://kst.vn hana_vip@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét