Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong kiểm tra thể lực để vào đội đua thuyền trong Infinity Challenge


Thông tin về việc diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong tiếp bước Jo In Sung xuất hiện trong “Infinity Challenge” của đài MBC hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Theo nguồn tin liên quan, thì Kim Hyun Joong đã tham gia buổi kiểm tra thể lực để vào đội đua thuyền trong chương trình Infinity Challenge của đài MBC. Đây được coi là câu trả lời của anh cho lời mời từ ekip sản xuất chương trình trước đó.

Chiều 1/6, Kim Hyun Joong đã đến Dream center để ghi hình cho chương trình Golden Fishery của đài MBC, và nhân tiện anh cũng tham gia buổi kiểm tra thể lực tại đây. Đại diện công ty quản lý của Kim Hyun Joong cho biết, Kim Hyun Joong được mời đến chương trình với tư cách khách mời. Và do lịch trình comeback bận rộn, anh cũng chưa khẳng định chắc chắn sẽ tham gia.

Một điểm đáng tiếc nữa, là nếu có tham gia thì Kim Hyun joong cũng không thể xuất hiện cố định trong các chương trình. Bởi anh đang bận rộn hoàn thành các công việc chuẩn bị cuối cùng cho lần solo comeback thời gian tới, và sau đó sẽ bắt đầu các hoạt động của mình, nên việc sắp xếp thời gian để tham gia làm khách mời cố định cho chương trình quả thực là rất khó.

Trước hết, Kim Hyun Joong sẽ bắt đầu hoạt động comeback và gặp lại các fan của mình với showcase quy mô khoảng 4000 người tại sân vận động Jang Chung vào ngày mùng 7, và album của anh sẽ bắt đầu dượcđưa ra thị trường vào ngày mùng 8 tới đây.

Cre: http://n.newswave.kr/sub_read.html?uid=140728§ion=sc11
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét