Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong chạm trán người đồng tính khi 20 tuổi


Kim Hyun Joong đã nói về thời gian mà anh ấy có cuộc chạm mặt với một người đàn ông đồng tính ở Itaewon: " Tôi đã chạm trán với một người đàn ông đồng tính khi tôi 20 tuổi".
Ngày 23, Kim Hyun-joong đã xuất hiện trong KBS 2TV "Happy Together 3" và tiết lộ một kinh nghiệm chạm trán với một người đồng tính khi thành viên Yeong Min của nhóm "Boyfriend" nói về kinh nghiệm của cậu ấy.

Kim Hyun-joong nói: "Tôi đang đi xuống một con hẻm thì một người đàn ông hỏi "cậu có người yêu chưa?". Vì vậy, tôi nói có và anh ta nhìn có vẻ thất vọng. Sau đó, một lần nữa, một người đàn ông đến gặp tôi và hỏi "Này! Bé con đã có người yêu chưa?". vì vậy tôi đã tức giận và hỏi 'Tại sao tôi lại là bé con của anh?".

Anh ấy tiếp tục, "Một người khác tới hỏi tôi. Đó đã là lần thứ ba. Sau đó tôi nhận ra đó là một con đường tối".

Nguồn: hancinema.net/kim-hyun-joong-i-ve-been-hit-on-by-a-homosexual-when-i-was-20-30889.html
V-trans by http://kst.vn meoluoiez@krfilm.net - KST Community

P/S: Trong bản eng thì có ghi là Joong bị "hit" tức là bị "đánh" nhưng mình nghĩ ở đây dịch là "chạm trán" thì có vẻ hợp lý hơn nhỉ? Có bị đánh hay không thì đành chờ xem show rùi rõ vậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét