Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong thật sự chửi thề với các thành viên SS501?



Ca sĩ Kim HyunJoong đã tiết lộ rằng anh ấy đã từng chửi thề với các thành viên khi còn hoạt động trong nhóm SS501.

Kim Hyun Joong đã tổ chức showcase cho mini album đầu tiên “Break Down” vào ngày 07/06 vừa qua tại sân vận động JangChoong đánh dấu sự trở lại sân khấu ca nhạc. vào ngày hôm đó Park Kyung Lim chủ trì buổi họp fans và một buổi nói chuyện thật sự đã được chia sẻ với Heo Young Saeng và Kim Kyu Joong.
Ngày hôm đó, khi nói về “Điểm yếu mang tính quyết định của Kim Hyun Joong”, Kim Kyu Joong đã nói rằng anh ấy rất sợ côn trùng."Lần cuối lúc ở phim trường, tôi đã bắt một con chuồn chuồn và đặt nó lên vai của Kim Hyun Joong và tôi đã bất ngờ bị anh ấy chửi thề”..

"Tôi chửi thề vì tôi đã thực sự bị bất ngờ. Tôi đã xổ ra một tràng. Lúc đó tôi đã mắng “nephew crayon eighteen color”.Câu trả lời của Kim Hyun Joong làm mọi người phá lên cười. [Note: vì hem hiểu câu chửi của anh ấy ở đây có nghĩa là gì nên mình giữ nguyên tiếng Anh “nephew crayon eighteen color”….^^]

Bên cạnh đó, Heo Young Saeng và Kim Hyun Joong đã được hỏi: “Khi nhìn một người phụ nữ Kim Hyun Joong nhìn vào đâu đầu tiên”, “Nếu đến lúc phải chia tay anh ấy sẽ làm gì”, “Vũ khí bí mật của Kim Hyun Joong là gì”…etc.

Credits : SSTV + (English Translation) xiaochu @ Quainte501.com
v-trans: http://kst.vn meoluoiez@krfilm.net - KST Community

P/S: Trong buổi showcase khi được hỏi “Khi nhìn một người phụ nữ Kim Hyun Joong nhìn vào đâu đầu tiên”, anh ấy đã trả lời là "tôi nhìn vào khuôn mặt", ngoài ra anh ấy nói anh ấy cũng cân nhắc đến khả năng uống rượu và tính cách của cô gái. Anh cho biết "tôi thích những cô gái hoàn hảo".=))))

Anh ấy thích những cô gái có đôi mắt to tròn như thế này này =)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét