Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong No 1 chart “Click Music Star”


[Nhà báo Kwon Hye Rim-Sports Seoul]

Ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong đã bắt đầu các hoạt động comeback với vai trò ca sĩ solo và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm yêu mến. Sau màn comeback trên sân khấu ngày 9/6 vừa qua, anh đang tấn công các bảng xếp hạng với ca khúc debut “Break down(feat. Double K)”, cũng là ca khúc chủ đề của album lần này.

Hiện Kim Hyun Joong đang đứng vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng tuần thứ 3 tháng 6 của “Click Music Star” trên Sports Seoul. Từ ngày 13/6, số vote và comment cho “Break down” của Kim Hyun Joong ngày càng tăng, và nhờ đó, đã vượt qua các ứng cử viên khác, đừng đầu bảng xếp hạng với tổng số 39,6% phiếu bầu.

Bảng xếp hạng “Click Music Star” tuần thứ 3 tháng 6 sẽ được tổng hợp cho đến ngày 20 tới đây. Các vị trí thứ nhât và thứ 2 được tổng hợp hàng tuần sẽ tự động được chọn nằm trong top 10 của tuần tiếp theo. 8 vị trí tiếp theo sẽ được xếp hạng từ cao đến thấp tùy theo lượng album được bán ra. Điểm tổng sẽ là điểm kết hợp giữa số vote của cư dân mạng (50%), lượng album được bán ra (30%), và số comment cổ vũ (20%). Bảng xếp hạng của “Click Music Star” có tại trang chủ của Sports Seoul (musicstar.sportsseoul.com).

Thông qua điểm được tặng sau mỗi lần viết comment hoặc tham gia vote, có thể nhận được CD có chữ kí của Kim Hyun Joong hoặc thẻ quà tặng để download nhạc tại box music.

Cre: http://news.sportsseoul.com/read/entertain/948207.htm
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét