Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong làm fans rung động tại Quảng Trường Thời Đại Berjaya


[KUALA LUMPUR] – Nghệ sỹ Hàn Quốc Kim Hyun Joong, người mà sự nổi tiếng bùng nổ trên toàn châu Á sau khi thủ vai nhân vật F4 Yoon Ji Hoo của Hàn Quốc trong bộ phim “Boys Over Flower”, đã thu hút khoảng 1000 fans tới Quảng trường thời đại Berjaya (Malaysia) ngày hôm qua.

Kim, 25 tuổi, đã bay tới vào ngày thứ 7 để quảng bá cho album solo “Break Down”, đã có mặt tại trung tâm thương mại cho sự ra mắt của thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop mà anh làm người đại diện. Anh cũng thể hiện sự ủng hộ của mình trong buổi đấu giá từ thiện cho “Những người bạn của dự án rừng ngập mặn” của Trung tâm môi trường toàn cầu.

Một standee bằng bìa cứng có kích thước tương đương với cỡ người của Kim và một đôi bảo vệ đầu gối mà anh ấy đã dùng trong một vài trận bóng đá tại quê nhà cùng với chũ ký của anh ấy đã được mang bán đấu giá và được bán với giá 3,000RM (tương đương 1,200$) và 2,000RM.

The Face Shop đã đẩy giá một cái khác lên 5,000RM và một fan đã hào phóng chi thêm 1,000RM, nâng tổng số tiền đấu giá được lên tới 11,000RM. Cô ấy đã nhận được cái ôm từ người đã làm trái tim cô ấy rung động.

Kim hiện đang trong tour quảng bá cho album vòng quanh châu Á và Malaysia là điểm dừng chân thứ 5 sau khi chiếm trọn trái tim của fans tại Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan và Singapore.

Được xem như “Hoàng tử của châu Á” vì sự nổi tiếng rộng khắp của mình, Kim được ca ngời như thế hệ siêu sao tiếp theo của Hàn Quốc dẫn đầu làn sóng Hallyu sau Bae Yong Joon.

Anh ấy sẽ rời Thái Lan vào ngày mai và sau đó bay tới Philippines trước khi quay trở lại quê nhà.

Credit: http://news.asiaone.com/News/Lat ... 0110823-295773.html
Vtrans by meoluoiez @kst.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét