Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong thừa nhận chuyện đã hẹn hò được 10 tháng


Ngày 14/6, trưởng nhóm SS501 Kim Hyun Joong tham gia SBS Power FM "Choi Hwa Jung's Power Time " và đã có 1 cuộc phỏng vấn, trong đó anh công khai thú nhận rằng anh đã hẹn hò với một người nổi tiếng khoảng mười tháng.

Khi DJ Choi Hwa Jung hỏi: "Có bao giờ bạn quan tâm đến bất cứ một người nổi tiếng hoặc bạn có nhận được một lời thú nhận từ họ?". Kim Hyun Joong trả lời: "Vâng, đó là sự thật."

Khi được hỏi có bao nhiêu, chàng ca sĩ trả lời: "Tôi đã không nhận được bất kỳ lời thú nhận nào nhưng tôi đã hẹn hò với một ai đó. Chúng tôi gặp nhau trong khoảng 10 tháng. "

Anh tiếp tục: "Một lần tôi đã làm cơm rang kim chi cho bạn gái của tôi" làm người hâm mộ cảm thấy tuyệt vời với sự lãng mạn trong nhân cách của mình.

Kim Hyun Joong cũng nhận xét về người phụ nữ lý tưởng của anh, Lee Hyori: "Tôi không muốn gặp Hyori noona trong khi tôi uống rượu. Cô ấy là một nuna mà tôi tôn trọng và nhận được nhiều sự giúp đỡ, vì vậy tôi không nghĩ rằng tôi có thể uống với cô ấy thoải mái."

Source: TV Report via Nate
Cr: AKP
Trans: clover@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét