Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong ghen tị với ngoại hình của Won Bin và Kang Dong Won


[Nhà báo Choi Du Sun-Mydaily] Kim Hyun Joong đã comback và thay đổi hình tượng từ chàng trai đẹp hơn hoa trở thành người đàn ông mạnh mẽ và quyến rũ. Mới đây, anh cũng chia sẻ rằng anh rất ghen tị với Won Bin và Kang Dong Won.

Kim Hyun Joong đã xuất hiện trong chương trình “Night After Night “ của đài SBS, và khi được hỏi “có diễn viên nào mà anh thấy ghen tị với ngoại hình của họ không?”, anh đã trả lời thấy ghen tị với ngoại hình của Won Bin và Kang Dong WOn.

Kim Hyun Joong giải thích “Tôi đã từng xem phim “Ajossi” tại rạp, và thấy các bạn nữ vỗ tay không ngớt khi xem đến cảnh Won Bin cắt tóc. Khi ấy tôi đã rất ghen tị và nghĩ “Hay mình cũng thử cắt tóc ngắn như thế nhỉ?”.

Tiếp đó, anh cũng chia sẻ, khi xem phim “tiểu quái Jeon Woo Chi” của Kang Dong Won, tôi cũng đã thầm nghĩ anh ý thật đẹp trai, nhưng vì thấy các bạn nữ quá thích anh ấy, sự ghen tị trong tôi trỗi dậy, và tôi tự an ủi mình “anh ấy nói giọng địa phương nghe buồn cười quá”. Chia sẻ của anh lập tức khiến cả trường quay rộ lên 1 biển cười.

Chương trình này sẽ được phát sóng vào 11 giờ 15 phút tối ngày 13/6.

Cre: http://tvdaily.mk.co.kr/read.php3?aid=1307926034167406003
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét