Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong sẽ tổ chức concert ở Đài Loan vào cuối năm


Chàng ca sĩ điển trai, Kim Huyn Joong, đã tuyên bố ngày hôm nay rằng chuyến lưu diễn Châu Á của anh dự kiến bắt đầu vào tháng 10 và anh ấy sẽ đến Đài Loan vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau để biểu diễn.

Kim Huyn Joong đã phát hành mini album solo đầu tiên, và bắt đầu chuyến quảng bá album quanh Châu Á từ cuối tháng 7. Ngày hôm qua anh đã đến Đài Bắc và bắt đầu lịch trình 4 ngày 3 đêm của mình. Ngày hôm nay anh đã tham gia cuộc họp báo khu vực Trung Hoa mở rộng vào buổi chiều, Tổng giám đốc hang Warner Music Đài Loan, Chen Ze Shan đã tặng anh đĩa bạch kim, bên cạnh đó, có rất nhiều fans đã đặt câu hỏi thông qua băng video và anh đã trả lời từng câu một.

Sau gần 2 năm, anh lại đến Đài Loan, Kim Huyn Joong thở dài, “Thật đáng tiếc tôi không thể hát cho tất cả các bạn.” Anh dự định sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn Châu Á vào tháng 10, dự đoán anh sẽ đến Đài Loan tầm tháng 1 hoặc tháng 2 để tổ chức concert. Anh cũng nói rằng anh ấy nghe nói phong cảnh ở phía Nam Đài Loan rất đẹp và hy vọng anh có thể thu xếp được thời gian để đến đó chơi.

Sau khi kết thúc chương trình ngày hôm qua, Warner Music Đài Loan đã mời anh ăn gà om rượu (drunken chicken), tôm bỏ lò (baked prawns), sò điệp với cơm rang trong lò với bóng cá (bóng cá được coi là đặc sản do khía cạnh dinh dưỡng và mùi vị, người TQ hay dùng cho các món canh) v.v, các món ăn khác nhau ở Thượng Hải để chào đón anh. Anh người mà thích đồ ăn cay đã nhiều lần gọi thêm tương ớt.

Nhưng món ăn mà Kim Huyn Joong không thể quên là XiaoLongBao (bánh bao hấp). Ngày hôm qua anh đã nói rằng anh lại muốn ăn XiaoLongBao và tối nay Warner Music Đài lại mời anh đi ăn tiếp. “Tôi rất vui, hy vọng rằng chương trình ngày hôm nay có thể kết thúc sớm và tôi có thể đi ăn”

Tự nhận là mình có trực giác siêu nhiên, Kim Huyn Joong lần đầu tiên được biết là hiện tại ở Đài Loan đang diễn ra lễ hội Ma Đói (Hungry Ghost), khi được hỏi trong khi thực hiện MV của mình, anh có gặp “người anh em tốt” nào của mình không? Anh ấy nói rằng vũ điệu trong album mới của anh rất phức tạp, và anh muốn quay được MV tốt, có những ngày mà anh đã nhảy đến hơn 100 lần, sau khi hoàn thành việc quay MV, ngày hôm sau anh và các vũ công đã bị ốm. “So sánh với một con ma, quá trình này còn kinh khủng hơn”


Kim Hyun Joong sẽ đến BanQiao (Tên 1 con đập nổi tiếng, cũng là tên một quận) & XiMenDing (khu mua sắm giống Vivo City ở Sing) để giới thiệu một loạt mỹ phẩm Hàn Quốc do anh đại diện và gặp gỡ các fans. Anh cũng tổ chức bán đấu giá đôi giày thể thao của mình vì mục đích từ thiện.

Vào ngày 17, Kim Huyn Joong sẽ rời Đài Loan, đáp chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airlines để tới điểm kế tiếp trong chương trình quảng bá của mình, Singapore.

Nguồn: Yahoo Taiwan News
English Trans: http://cllslam10.blogspot.com
V-trans: Puppyptt@kst
reup: fyfy_1710@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét