Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong No 1 M-countdown! lời cảm ơn dành cho tất cả

Kim Hyun Joong No 1 M-countdown! lời cảm ơn dành cho tất cả


Sau khi bắt đầu comeback với bài hát chủ đề của album “Breakdown” trên sân khấu M! COUNTDOWN vào ngày 9/6 vừa qua”, chỉ trong vòng 1 tuần Kim Hyun Joong đã vượt lên dẫn đầu, chiếm vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng M! COUNTDOWN được tổng kết ngày 16/6.

Ngay sau khi nhận giải thưởng, Kim Hyun Joong đã chuyển lời cảm ơn đến giám đốc Bae Yong Joon, và tất cả đội ngũ staff đã vất vả cùng anh thực hiện album lần này. Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn đến giám đốc công ty quản lý cũ Lee Ho Yun – người anh đã từng nói muốn cảm ơn trong chương trình Golden fishery mới đây, và điều này đã cuốn hút ánh mắt của tất thảy mọi người.

Kim Hyun Joong cũng không quên nói lời cảm ơn đến tất cả các fan đã tin tưởng và chờ đợi anh trong suốt thời gian qua. Chia sẻ với anh niềm vui này trên sân khấu còn có Heo Yeong Seang- 1 thành viên nữa của SS501 cũng vừa comeback với vai trò ca sĩ solo.

Ngay sau khi vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng được công bố, các fan đã đăng các tin nhắn chúc mừng trên trang chủ của chương trình như “Kim Hyun Joong thực sự tỏa sáng, anh ý trông đẹp trai và tuyệt vời hơn cả khi đứng trên các sân khấu khác! Only one Kim Hyun Joong!”, “Nỗ lực của anh ấy trong suốt thời gian qua cuối cùng đã có kết quả rồi. Xin chúc mừng!!!”, “Mãi ở vị trí thứ 1, Kim Hyun Joong hwaithing!” , …

“Break down”, bài hát chủ đề của album là bài hát có tiết tấu mạnh mẽ, và vũ đạo sôi động làm toát lên sức quyến rũ nam tính của Kim Hyun Joong. Ngay từ trước khi album được bán chính thức, số lượng album được đặt mua đã đạt con số kỉ lục và càng lôi cuốn sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Cre: http://sportsworldi.segye.com/Ar ... 1=10&subctg2=00
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét