Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong nói về thời gian đào tạo của mình [



Ngày 08 tháng 6, Kim Hyun Joong là khách mời chương trình “Knee-Drop Guru” trên đài MBC và nói chuyện về thời gian đào tạo của mình trước khi ra mắt với SS501.

Anh bắt đầu bằng việc mô tả môi trường nghiêm ngặt của công ty cũ của mình, DSP Media: "Đó là một công ty để cho bạn tự lo liệu cho bản thân mình. Là một học viên, tôi sẽ làm vệ sinh các phòng thu âm vào buổi sáng và chạy 20 vòng quanh sân. Mỗi ngày, họ sẽ thêm một vòng cho đến khi tôi đạt đến 40. Chúng tôi cũng phải ăn nhanh. "

Anh tiếp tục: "Khi chúng tôi đã được đào tạo ca hát, tám người trong chúng tôi sẽ ở trong một căn phòng nhỏ và phải hát với nhau. Thật khó để tập trung vào những gì bạn đang hát. "

MC Kang Ho Dong đã nhận xét, Kim Hyun Joong "Giám đốc điều hành của bạn tại thời điểm đó được biết đến là người đàn ông khá đáng sợ." Anh trả lời: "Ông hơi khó tính, nhưng chúng tôi đã nói tất cả mọi thứ chúng tôi muốn. Ngay cả khi ông nói, "bạn nghĩ là bạn cần vũ công, nó chỉ là chi phí thêm" (ý là lãng phí) chúng tôi vẫn sẽ nói rằng chúng tôi cần các anh vũ công và ông sẽ lắng nghe và tuân theo. Ông giống như một người cha, và ông gọi tôi là con trai... "
Khi được hỏi về đối thủ của SS501 tại thời điểm ra mắt, anh trầm ngâm: "Chúng tôi có một nửa tự tin vào khả năng của mình để cạnh tranh công bằng với TVXQ. Chúng tôi nghĩ uốn khúc, đi từ phía sau và sau đó vỡ ra ở phía trước. Nó không nhất thiết là một kế hoạch, nhưng chỉ cần không khí lúc đó. Công chúng tự nhiên tạo nó lên như thế cho chúng tôi. "

Nói về lần đầu tiên debut của mình vào ngày 08 Tháng 6 năm 2005, Kim Hyun Joong đã kết luận, "Sau khi lên sóng lần đầu tiên, tôi đã khóc. Tôi nghĩ rằng đó là vì cảm xúc mà chúng tôi đạt được và bởi vì tôi nhớ tất cả mọi thứ chúng tôi đã trải qua như những học viên. "


Source: Nate
Cre: allkpop
Vtrans: Nguyenhue196@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét