Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Không rời tay khỏi Ipad, Kim Hyun Joong mê trò 'Paladog'


Không còn say mê với "Angry Bird", Kim Hyun Joong có một tình yêu mới 'Paladog'.

Kim Hyun Joong đến Singapore ngày hôm qua để làm phát ngôn viên cho TheFaceShop , một phóng viên báo chí đã tò mò lý do tại sao anh ấy luôn luôn thích thú với iPad và hay dùng Ipad để làm gì, với khuôn mặt cool của mình, ngay lập anh ấy nở 1 nụ cười trẻ thơ: "Chơi games!"

Được biết đến rộng rãi đối với người hâm mộ về việc anh ấy rất thích chơi "Angry Bird", nhưng anh ấy tự hào nói:" Tôi không chơi trò đó nữa, bởi vì tôi đã hoàn thành tất cả các cấp, bây giờ tôi đang chơi Paladog '".

Đây là một trò chơi mà bạn cần phải tiêu diệt ma quỷ để cứu vương quốc động vật và trở thành anh hùng.

Kim Hyun Joong, 1 người trông đẹp trai và nói năng nhỏ nhẹ, thực ra là 1 người có tính cách mạnh mẽ và không khóc một cách dễ dàng.

Sau khi phát hành solo album mini đầu tay "Break Down ", phóng viên hỏi liệu anh ấy có bất kỳ kinh nghiệm làm cho mình " Break Down ", hay không? Anh nói:" Không, bởi vì với tính cách mạnh mẽ của mình, tôi không để mất, do đó sẽ không khóc một cách dễ dàng. "

Tổ chức buổi hòa nhạc tại Singapore vào năm tới

Fan hâm mộ của Kim Hyun Joong phải bắt đầu tiết kiệm tiền, bởi vì ngày hôm qua anh tuyên bố rằng sẽ tổ chức concert của mình tại Singapore vào năm tới, anh cũng sẽ phát hành album của mình vào tháng Mười, album mới sẽ có một phong cách sôi động, nhảy với tất cả mọi người!

SinMing Daily Newspaper image: @Rainaftershine twitter
English translation: PlanetHyun.blogspot.com
Vtrans: loveanjells@kst.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét