Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Tại sao Kim Hyun Joong không sử dụng điện thoại thông minh?


Đây là thời kỳ mà những chiếc điện thoại thông minh đang được sử dụng ngày càng nhiều hơn ở khắp mọi nơi. Thực tế cho thấy là hầu hết các ngôi sao ngày nay đều sử dụng điện thoại thông minh. Cho dù là chụp hình quảng cáo liên quan đến công việc hay trong những buổi nghỉ giải lao trong các buổi ghi hình, các ngôi sao có xu hướng chơi games trên những chiếc điện thoại thông minh của họ hay xem video để giết thời gian. Những chiêc điện thoại thông minh chắc chắn là một trong những công cụ tiêu khiển có hiệu quả để giết thời gian.

Hơn nữa, ngay cả các công ty sản xuất điện thoại thông minh cũng có những chiêu khuyến mại liên tục cho các ngôi sao mua các sản phẩm này. Và vì vậy, hầu hết các ngôi sao đều sử dụng điện thoại thông minh. Có những ngôi sao thậm chí còn có 2-3 chiếc điện thoại.

Tuy nhiên, nằm ngoài xu hướng đó vẫn có những ngôi sao không dùng điện thoại thông minh. Và người đó không ai khác chính là Kim Hyun Joong, người gần đây đã trở lại với album mới. Kim Hyun Joong hiện nay đang sử dụng chiếc điện thoại dáng nắp gập đời cũ. Kim Hyun Joong cũng đã từng đề cập rằng từ trước tới giờ anh ấy chưa từng sử dụng điện thoại thông minh. Vậy chính xác lý do mà Kim Hyun Joong không dùng điện thoại thông minh là gì?

Gần đây, Kim Hyun Joong đã chia sẻ với eNews về điều này: “Điện thoại thông minh thật bất tiện hơn là một chiếc điện thoại bình thường”. Sự thật là chiếc điện thoại di động của Hyun Joong gần đây đã bị hỏng và anh ấy cũng đã mua 1 chiếc điện thoại mới. Mặc dù có cơ hội, nhưng anh ấy vẫn lại lựa chọn một chiếc điện thoại nắp gập. Một nhân viên từ công ty quản lý của anh ấy nhận xét: “Kim Hyun Joong không hề tỏ ra chút hứng thú nào với những chiếc điện thoại cập nhật nhiều tiện ích mới nhất”. Anh ấy nhận thấy những chiếc điện thoại thông minh khá bất tiện và khăng khăng sử dụng kiểu điện thoại mà cậu ấy luôn dùng.

Kim Hyun Joong là ngôi sao mà hầu như không nhạy cảm với các xu hướng mới nhất. Anh ấy cũng không có các trang mini homepages, thậm chí cả Twitter và SNS. Vì anh ấy không sở hữu 1 chiếc điện thoại thông minh nên nó cũng gây khó khăn cho anh ấy khi sử dụng SNS. Một người biết rõ về Kim Hyun Joong đã tiết lộ: “Thay vì nói rằng cậu ấy muốn giữ bí mật profile của mình thì cậu ấy chính xác là không có hứng thú hình thức giao tiếp cộng đồng thông qua internet”. Kim Hyun Joong thích chia sẻ các cuộc nói chuyện bằng cách gặp gỡ trực tiếp và mang tính cá nhân hơn là qua net. Vấn đề mà cậu ấy nghĩ giờ đã không còn giống như năm 1986 nữa. Cậu ấy có xu hướng cảm nhận như những người đang ở độ tuổi 30 vậy.

Nguồn: http://www.enews24.net/news/03/1340102_1164.html
V-trans by http://kst.vn meoluoiez@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét