Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong đến Đài Loan, mang theo cơn bão Hallyu tháng 8


Tháng 8, Kim Hyun Joong đến Đài Loan, mang theo cơn bão Hallyu vô cùng mạnh mẽ. Rất nhiều người hâm mộ đã chào đón, truy đuổi theo anh khắp những nơi anh đến.

Trên thực tế, anh đã tự cấp cho mình “giấy phép thôi học” từ năm 19 tuổi, quyết tâm debut và trải qua rất nhiều công việc bán thời gian khác nhau. Anh từng đi giao Pizza, gà rán, làm công trong nhà hàng… Anh cũng tâm sự rằng, anh đã học hỏi được rất nhiều điều từ cuộc sống trong suốt những năm tháng làm thêm.
Anh đã chia sẻ cùng TVBS trong chương trình “The person” rằng: “Tôi hy vọng những người trẻ tuổi, bất luận khi làm việc gì, đều nên dùng hết sức mình, chăm chỉ và nhiệt thành”.
Theo những gì được biết thì Kim Hyun Joong vốn rất ít nói và luôn có ý thức thúc liễm mọi hành vi cử chỉ của mình. Anh để lại ấn tượng cực kỳ sâu sắc cho mọi người trong phòng thu với cách ứng xử vô cùng lễ phép và lịch sự, cùng với nụ cười rất tươi.
Khi thử món thịt nướng của Hàn Quốc đựơc chế biến tại Đài Loan, anh đã chú ý đến hướng khói bay từ lò nướng thịt và lịch sự hỏi nữ MC có cần thay đổi vị trí để tránh khói làm bẩn áo hay không. Anh cũng diễn lại một đoạn vũ đạo trong Break Down, động tác cực kỳ quyến rũ.
Kim Hyun Joong nói: “Làm nghệ sĩ và làm công trong cửa hàng gà rán, hai việc không liên quan gì với nhau, nhưng khi làm công, tôi đã học được một điều, đó là kiên nhẫn. Nếu như cứ hành động bộc phát theo ý của riêng mình thì sẽ hỏng việc."
Kim Hyun Joong cũng hy vọng những fans trẻ tuổi của mình có thể hiểu rằng làm bất cứ việc gì cũng không dễ, đặc biệt là phải biết cách tự khiêm hạ bản thân.
Kim Hyun Joong nói: “Trước khi đi làm thêm, tính tôi không tốt, thường không biết lễ phép, nhưng khi vào cửa hàng, tôi đã học được cách lễ phép với khách hàng, từ đó bồi dưỡng tính kiên nhẫn, cũng biết được rằng một câu nói ấm áp của mình sẽ nhận được sự hồi đáp ấm áp từ người khác. Phải đến khi đi làm thêm kiếm sống, tôi mới hiểu được điều này. Sau đó, tôi cũng mong fans của mình đừng bỏ quên lý tưởng, phải tiếp tục kiên trì mới đi đến thành công”.
Là một trong những Top Star tiêu biểu của lứa tuổi 20, có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn trên phạm vi toàn Châu Á, những lời nói chân tình của Kim Hyun Joong tạo cho anh sức cuốn hút vô cùng đặc biệt!
cre: http://tw.news.yahoo.com/article/url/d/a/110816/8/2wzn8.html
Vtrans:Thanh68@kst

Thêm một số thông tin về cơn bão Hallyu tháng 8 ở Đài:

1/. Công ty quản lý Keyeast yêu cầu TFS Đài Loan bỏ phương thức chụp hình 1 - 1 của Joong với fans, thay vào đó là 1 - 10. TFS Đài nghe theo nên đã sắp xếp một lần chụp hình 10 người. Nhưng đến khi chụp hình, Joong chủ động đề nghị chụp 1 - 1, khiến cho buổi lễ kéo dài ra..... các nhà báo phải đứng bên ngoài chờ rất lâu. TFS Đài đề nghị Joong chịu cho chụp 1 - 10 nhưng Joong không đồng ý....

2/. 4 ngày 3 đêm ở Đài, fans tặng Kim Hyun Joong rất nhiều quà, nặng tới 121 kg, Joong căn dặn các nhân viên mang hết về Hàn, không bỏ lại món nào, vì tất cả là tình cảm của fans dành cho anh. Vì hàng nặng quá nên tiền phạt đến 42.000 (có lẽ là Đài tệ). Vốn đi làm thuê từ nhỏ nên Kim Hyun Joong rất tiết kiệm tiền bạc, nhưng vì tình cảm của fans, Hyun Joong đã chi số tiền lớn nộp phạt với nụ cười rạng rỡ...

http://www.youtube.com/watch?v=FqWchRhxPHQ&feature=player_embedded

Nguồn: http://tieba.baidu.com/p/1180034455

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét