Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong đóng gói tình yêu thương của fans, mang theo tất cả không để lại


Kim Huyn Joong rời Đài Loan vào ngày 17 tháng 8, khoảng 200 fans đã tập trung ở sân bay để tiễn thần tượng của họ, anh đã dừng ở Đài Loan 4 ngày và 3 đêm. Số lượng hành lý của anh thật khổng lồ, anh nói rằng trong số hành lý đó có quà tặng từ các fans Đài, anh đã đặc biệt nhắc các nhân viên của anh đóng gói tất cả, không để lại dù chỉ là một món quà nhỏ.

Vì Kim Huyn Joong đã quan tâm tới fans của anh nên hành lý của anh đã quá tải đến 121kg và phải trả thêm hơn 42.000 Đài tệ (khoảng 2.100$ Sing). Nhân viên trong đoàn nói, dù biết rẳng anh sẽ phải trả thêm tiền phạt, Kim Huyn Joong vẫn cương quyết mang toàn bộ số quà theo. Kể từ khi còn nhỏ, gia đình của anh đã không được khá giả, vì vậy anh luôn cân nhắc trong chi tiêu, nhưng bởi vì những món quà xuất phát từ tình cảm của fans, anh không cảm thấy buồn chút nào cả, mà anh đã cười rất rạng rỡ.

Trong suốt chuyến thăm Đài Loan, anh đã có một buổi phỏng vấn bên ngoài với kênh MTV “JK Music Craze” với MC Calvin Chen.
Anh nói rằng sở thích của anh là chơi bóng đá và tiết lộ rằng anh đang tham gia đội bóng các ngôi sao Hàn và muốn tập hợp những người bạn nổi tiếng của mình để thuê một sân bóng và chơi bất cứ lúc nào họ muốn.

Anh thậm chí đã chơi trò chơi “Thi câu cá” với Calvin Chen, khi nghe thấy giải thưởng là món thịt bò khô cay, Kim Huyn Joong người ưa thích các món ăn cay đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng, và khi anh giành được món thịt bò khô đó, anh đã ngay lập tức mở ra để ăn luôn, và cứ liên tục nói rằng: “Nó thật sự rất cay! Rất ngon! Ngon quá!”

http://www.twitlonger.com/show/cfk550
Credit: news.chinatimes.com + (English translation) PlanetHyun.blogspot.com
Vtrans: Puppyptt@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét