Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Ca sĩ Kim Hyun Joong tiết lộ sự yêu thích của mình với các mẩu dùng thử miễn phí. Anh đã xuất hiện trong KBS FM Cool "Ok Joo-hyeon's Gayo Square" vào



Gần đây, Kim Hyun Joong tham gia show truyền hình Secret của đài KBS , một show giải trí chuyên đi tìm bí mật của nghệ sĩ. Trong số những bí mật về Hyun Joong đựơc tiết lộ, có câu chuyện anh bỏ rơi bạn bè ở sân bay đã gây kinh ngạc cho nhều người.

Ngày hôm ấy, những người bạn rất thân mà Hyun Joong đang hợp tác mở cửa tiệm gà rán, đã tố cáo anh rằng: "Một lần ấy, chúng tôi cùng nhau đi du lịch đảo Jeju, khi về đến sân bay, Kim Hyun Joong bất ngờ bỏ lại hành lý phía sau cho chúng tôi, mặc áo khoát, mang kính đen, một mình đi thẳng ra ngoài!" Anh ấy còn nói thêm: "cậu ấy làm như chưa từng quen biết chúng tôi vậy!"

Kim Hyun Joong vô cùng ngượng ngùng trước tiết lộ của bạn bè!

Trong các show truyền hình, Hyun Joong thường kể về tình bạn thân thiết của anh với những người bạn từ thời mẫu giáo, bạn của anh cảm thấy thật không công bằng, nên nhân dịp này đã tố cáo anh từng "bỏ rơi" họ như thế nào.

Chương trình sẽ phát sóng trên đài truyền hình KBS ngày 16/07/2011

cre: http://news.nate.com/view/20110715n24928
mimimeli@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét