Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong - Hallyu Star kế vị Bae Yong Joon


Ngày 7/6 vừa qua, xung quanh sân vận động Jang Chung – nơi tổ chức showcase kỉ niệm solo mini album đầu tiên của Kim Hyun Joong, đã xảy ra tình trạng hỗn loạn do đám đông các fan đến từ Nhật Bản và Trung Quốc. Đặc biệt, lượng xe đưa các fan nước ngoài đến và dừng lại trước sân vận động quá đông cũng khiến giao thông ở khu vực này bị tắc nghẽn.

Tổng số fan vào sân vận động tham dự showcase là 4000 người, trong đó số fan nước ngoài là 1200 người chiếm 30%.

Showcase của Kim Hyun Joong được tổ chức miễn phí, do đó không trực tiếp thu lợi nhuận từ các fan. Đại diện công ty quản lý Keyeast cho biết “Showcase lần này được tổ chức miễn phí. Bởi chúng tôi cũng biết các fan nước ngoài thường đến HQ với lịch trình 3 ngày 2 đêm. Họ có thể không đủ tiền để trang trải chi phí trong những ngày này. Do đó, cơ quan du lịch Hàn Quốc cũng đã hỗ trợ rất nhiều để chúng tôi thực hiện showcase lần này”.

Kim Hyun Joong cho biết công ty chỉ thu lợi nhuận từ nước ngoài bằng việc bán album. Hiện trong nước đã có 70 nghìn bản được pre-order, và tại Nhật cũng bán được 20 nghìn bản. Thêm vào đó, công ty cũng có dự kiến sẽ bán license album tại các nước Châu Á trong thời gian tới, nên doanh số có thể sẽ còn tăng lên mức đột phá hơn.

Quan trọng hơn, với thành công của showcase lần này, Kim Hyun Joong đã được đánh giá là Hallyu Star kế vị Bae Yong Joon. Trong suốt thời gian qua, Kim Hyun Joong đã nhận được nhiều sự yêu mến với vai trò diễn viên, và lần này, khi anh comeback với vai trò 1 ca sĩ solo, anh còn nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến hơn nữa.

Phía công ty quản lý của Kim Hyun Joong cho biết “Trong 1 năm tới, Kim Hyun Joong sẽ tập trung hoạt động với tư cách ca sĩ. Sau khi tiến hành các hoạt động trong nước, chúng tôi dự định sẽ tổ chức fanmeeting tour tại Châu Á vào tháng 8, và quảng bá album mới vào tháng 9, ngay khi hoạt động quảng bá album thứ 2 này kết thúc, concert tour tại Châu Á sẽ được tiến hành”.

“BREAK DOWN” là solo mini album đầu tiên của Kim Hyun Joong được hoàn thành sau gần 1 năm chuẩn bị và thực hiện. Kim Hyun Joong và nhà sản xuất STEVEN LEE đã cộng tác cùng KAT-TUN, V6 của Nhật , và sang cả Mĩ để quay MV cho album. Album bao gồm 6 bài hát, mỗi bài có 1 giai điệu quyến rũ khác nhau, và “Break down” cũng chính là tên bài hát chủ đề album lần này.

Cre: http://micon.miclub.com/board/viewArticle.do?artiNo=86552323&listCateNo=261&listPage=1
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét