Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong " thích nếm thử thịt miễn phí"


Ca sĩ Kim Hyun Joong tiết lộ sự yêu thích của mình với các mẩu dùng thử miễn phí.

Anh đã xuất hiện trong KBS FM Cool "Ok Joo-hyeon's Gayo Square" vào ngày 13. Anh thú nhận sự yêu thích của mình với các mẩu dùng thử miễn phí: "Tôi yêu cầu họ cho nhiều thịt hơn nhưng đôi khi tôi mua những gì tôi muốn nếm thử miễn phí".

Anh cũng nói về kinh nghiệm của mình nhảy bungee.

"Tôi đã cố gắng nhảy một lần, tôi đã nhảy trước sự hiếu kỳ của một nhóm khách du lịch khi họ đang cầm máy quay.. Sau đó, họ hô to tên của tôi vì vậy tôi đã phải nhảy rất cool".

Trong khi đó, Kim Hyun-Joong chiếm được trái tim của tất cả các phụ nữ khi họ nghe bài hát "Kiss Kiss”

Nguồn: news.nate.com
Vtrans: duhocceli@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét