Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong solo debut trên MB-sức quyến rũ chết người!!!

Trong chương trình “Music Bank” của KBS 2TV được phát sóng chiều ngày 10/6 vừa qua,
Kim Hyun Joong đã biểu diễn 2 ca khúc “Break Down” và “Please” trong solo mini album đầu tiên của anh.

Kim Hyun Joong đã có 1 màn biểu diễn tuyệt vời, với giọng hát tốt và ổn định hơn trước rất nhiều, nhờ đó anh đã nhận được sự ủng hộ và cổ vũ rất lớn từ khán giả. Anh vừa hát live vừa thực hiện màn vũ đạo hoàn hảo không một sai sót, và thực sự đã lôi cuốn ánh mắt của tất thảy mọi người.

Đặc biệt, màn biểu diễn này của Kim Hyun Joong cũng cho thấy một hình tượng khác thời còn hoạt động cùng SS501, mạnh mẽ hơn, nam tính hơn, với tóc cắt ngắn, vét đen lịch lãm hay jacket da làm nổi bật hình thể rắn chắc. Phần ngực trần lộ ra khi anh mặc kacket cũng đủ để hạ gục bất cứ trái tim người phụ nữ nào!

Solo mini album đầu tiên của Kim Hyun Joong là kết quả sự phối hợp ăn ý giữa anh và nhà sản xuất STEVEN LEE cộng tác cùng V6, KAT-TUN của Nhật trong suốt gần 1 năm. Các MV trong album được quay cả ở Hàn Quốc và Mĩ. Kim Hyun Joong đã trực tiếp tham gia tích cực vào toàn bộ quá trình sản xuất và dồn hết tâm sức để album được hoàn thành 1 cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Đặc biệt ekip tham gia sản xuất bao gồm các nhân viên ưu tú đã từng cộng tác với các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Ne-yo, Rihanna, Usher, Kanye West.v.v.., khiến cho album của Kim Hyun Joong luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và kì vọng.

Đồng thời, qua “Music bank”, Kim Hyun Joong cũng đã tuyên bố chính thức bắt đầu hoạt động solo debut trong thời gian tới.

Cre: http://news.nate.com/view/20110610n24064
UnknownCarrot170@utube
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét