Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong không thể là "Bae Yong Joon thứ 2" - Nguyên nhân?


Vì sao Kim Hyun Joong không thể là Bae Yong Joon thứ hai? Bí mật sẽ được tiết lộ trong chương trình Star Q10 SBS E!TV vào 2:30 chiều ngày 9/7/2011.

Rất nhiều đài, báo gần đây đều gọi Kim Hyun Joong là “Bae Yong Joon thứ 2”. Cũng có nhiều người hâm mộ nước ngoài nhìn thấy diện mạo hai người giống nhau nên cũng đã gọi như vậy. Vấn đề này sẽ được thảo luận trong chương trình Star Q10 sắp tới.

Tổ chế tác cũng tìm đến khoa chấn thương chỉnh hình để xin ý kiến bác sĩ về sự giống nhau trên diện mạo của hai ngôi sao nổi tiếng này.

Tuy nhiên, cũng có người phản đối việc căn cứ vẻ ngoài để gọi Kim Hyun Joong là “Bae Yong Joon thứ 2”. Theo họ, cách mà Kim Hyun Joong đối mặt với công chúng hoàn toàn khác với “chủ nghĩa thần bí” của Bae Yong Joon. Kim Hyun Joong sẽ thành thật tiết lộ tất cả những gì thuộc về mình nếu được hỏi đến. Xem trên các show, khán giả sẽ thấy được sự thẳng thắng và phóng khoáng của anh ấy.
Ngoài ra, chương trình cũng tiết lộ về 5 từ khoá tìm kiếm liên quan đến người đựơc mệnh danh là “tác phẩm nghệ thuật biết đi” Kim Hyun Joong.

Cre: http://news.nate.com/view/20110705n16899
mimimeli@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét