Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Tin tức về buổi họp báo và showcase của Kim Hyun Joong 7.6




Nhà báo Ahn Seong Hoo- Newsen]

Showcase “BREAK DOWN” kỉ niệm solo album đầu tiên của Kim Hyun Joong sẽ chính thức được bắt đầu vào 7 giờ tối ngày 7 tháng 6 (hôm nay) tại sân vận động Jang Chung.

Và trước khi showcase diễn ra, Kim Hyun Joong đã có buổi họp báo chính thức vào 4 giờ 30 phút chiều nay.

“BREAK DOWN” là solo mini album đầu tiên của Kim Hyun Joong được hoàn thành sau gần 1 năm chuẩn bị và thực hiện. Kim Hyun Joong và nhà sản xuất STEVEN LEE đã cộng tác cùng KAT-TUN và V6 của Nhật , và sang cả Mĩ để quay MV và hoàn thành album này. Kim Hyun Joong cũng trực tiếp tham gia rất tích cực vào toàn bộ quá trình sản xuất album và đã cố gắng hết sức mình để có thể hoàn thành album 1 cách trọn vẹn nhất.

Đặc biệt ekip tham gia thực hiện album cho Kim Hyun Joong lần này là các nhân viên đã từng hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Ne-yo, Rihanna, Usher, Kanye West, nên sự mong đợi của công chúng với album “BREAK DOWN” càng cao.

Ngày 8/6 tới, mini album của Kim Hyun Joong sẽ bắt đầu được bán trên khắp Châu á, bao gồm các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore.v.v..

Cre: http://www.newsen.com/news_view.php?uid=201106071716441001
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community
[Nhà báo Kim Eun Goo Edaily starin]

Trong buổi họp báo trước showcase, ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong đã chia sẻ những quyết tâm của anh để sửa cách phát âm trong quá trình tập luyện thu âm solo album đầu tiên của mình. Anh cho biết “tôi đã từng cắn chặt nút chai trong miệng để luyện tập cách phát âm”.

Tối ngày 7/6, showcase của Kim Hyun Joong sẽ được tổ chức tại sân vận động Jang Chung, và trước đó, anh đã có buổi họp báo với các kí giả. So với các lần phỏng vấn trước, trong lần phỏng vấn này, cách phát âm rõ ràng chính xác của Kim Hyun Joong đã khiến mọi người có mặt rất ngạc nhiên và thích thú.

Về điều này, Kim Hyun Joong đã giải thích “tôi cũng cảm thấy rằng phát âm của mình trước đây không được chính xác, khi trò chuyện với mọi người, có những âm khi tôi nói nghe rất buồn cười”, và “vì thế nên tôi đã cắn một chiếc nút chai trong miệng và tập đọc các đoạn văn trong sách thật chính xác”.

Bên cạnh đó, Kim Hyun Joong cũng cho biết “Với lần comeback trong tư cách là 1 ca sĩ solo lần này, tôi muốn cho mọi người thấy được cá tính và hình tượng của mình nhiều hơn so với khi còn trong SS501”, “và tôi sẽ cố gắng để cho mọi người thấy những màn biểu diễn hoàn hảo hơn, cũng như các bài hát trưởng thành hơn so với khi hoạt động cùng SS501 trước kia”.

Trên thực tế, từ tháng 6 năm ngoái, Kim Hyun Joong đã trực tiếp tham gia vào toàn bộ quá trình thực hiện và hoàn thành album “BREAK DOWN” lần này. Anh đã cùng với nhà sản xuất STEVEN LEE trực tiếp chọn bài hát, và đi khắp Hàn Quốc cũng như sang Mĩ để chọn cảnh quay cho MV, cũng như đưa ra các ý kiến để có thể tạo ra 1 album trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Với showcase được tổ chức tối nay nhằm quảng bá solo album đầu tiên “BREAK DOWN”, Kim Hyun Joong sẽ bắt đầu hoạt động chính thức với tư cách là 1 ca sĩ solo.

Cre: http://starin.edaily.co.kr/news/ ... d=01548166596279424
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét