Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong “Tôi sẽ dốc hết sức đến tận cuối năm !!!”


Mặc dù các hoạt động của Kim Hyun Joong còn chưa chính thức bắt đầu, nhưng lịch trình các hoạt động tại nước ngoài của anh đã được lấp kín cho đến tận cuối năm nay.

Lần comeback này của Kim Hyun Joong trong vai trò ca sĩ với solo album đầu tiên là chủ đề đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và mong đợi trong những ngày qua. Ngày 8/6 tới, mini album "Break Down" của anh sẽ bắt đầu được đưa ra thị trường. Và trước đó là ngày 7/6, anh sẽ tổ chức showcase lớn với sự tham gia của khoảng 4000 fan tại sân vận động Jang Chung.

Đại diện công ty quản lý Keyeast của Kim Hyun Joong cho biết đây là showcase miễn phí được đầu tư quy mô, và để tất cả các fan dù ngồi ở xa cũng có thể nhìn được thần tượng của mình, công ty đã cho lắp đặt 1 màn hình LED lớn, chỉ riêng chi phí sản xuất chương trình cũng đã chiếm 150 triệu won.

Với showcase được tổ chức vào ngày 7/6 này, Kim Hyun Joong sẽ chính thức bắt đầu hoạt động solo của mình, và từ giờ cho đến cuối năm, anh hầu như không còn thời gian rảnh rỗi. Giờ đây, anh cũng đang dốc sức chuẩn bị cho lịch trình hoạt động tại Hàn Quốc và nước ngoài.

Trước hết, solo album đầu tiên của Kim Hyun Joong sẽ được bán đồng thời trên khắp các quốc gia Châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, và tiếp sau showcase ở Hàn Quốc, anh sẽ chuẩn bị để tổ chức showcase tại 10 nước Châu Á nữa.

Ngay sau khi hoạt động quảng bá mini album đầu tiên kết thúc, Kim Hyun Joong không có thời gian nghỉ ngơi mà sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho album thứ 2. Lịch trình quảng bá album thứ 2 vẫn chưa được quyết định, nhưng Kim Hyun Joong cho biết, dự kiến ngay sau khi mini album thứ 2 được công khai, anh sẽ thực hiện 1 concert tour tại 10 nước Châu Á. Đại diện Keyeast cho biết “Chúng tôi đã lên kế hoạch cho các hoạt động đa dạng của Kim Hyun Joong tại Hàn Quốc và toàn Châu Á".

Cre: http://news.donga.com/3//20110607/37819172/1
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét