Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong: "Tôi ghét được ghép đôi và một khi đã yêu tôi sẽ toàn tâm t [Copy link]


Kim Hyun Joong đã thật thà thổ lộ cách nghĩ của anh ấy về tình yêu.

Kim Hyun Joong đã tham gia vào chương trình “Night after night” của đài SBS vào ngày 13/06 và đã nói về kinh nghiệm mai mối và quan điểm của anh ấy về tình yêu, cho thấy mặt trung thực và thẳng thắn của anh ấy.
Liên quan đến câu hỏi của Park Myung Soo: “Cậu có muốn yêu không? Trước đây có được mai mối không?”, Kim Hyun Joong đã cho biết: “Bạn thân của tôi có bạn gái”. “Người bạn đó đã giới thiệu một người bạn của cậu ấy cho tôi”.

Kim Hyun Joong đã nói về sự lung túng khi được mai mối. “Mai mối thực sự làm tôi thấy ngượng ngùng vì vậy tôi không thích được mai mối”. “Không có gì nhiều để nói về những nơi sẽ tới. Giống như ‘Bạn thuộc nhóm máu gì?’, những chủ đề như thế này thực sự rất kỳ cục”.

Kim Hyun Joong thẳng thắn nói về kinh nghiệm của anh ấy trong chuyện mai mối “Tôi tới buổi hẹn được bạn tôi mai mối, tôi đã im lặng trong 15 phút”. “Tôi bắt đầu bắt chuyện trước, hỏi cô gái ‘Bạn có biết chỗ ngồi này để làm gì không?’ Nói vậy chỉ để cho vui thôi và chúng tôi sẽ chia tay như những người bạn sẽ làm”.

Kim Hyun Joong nói về quan điểm của anh ấy trong tình yêu: “Tôi nằm trong số những người mà một khi đã yêu sẽ toàn tâm toàn ý cho người mình yêu”. “Tôi sẽ đối xử thật tốt với bạn gái. Tôi sẽ trở thành một người hoàn toàn khác khống giống như những gì mà những người bạn của tôi biết về tôi. Tôi cũng sẽ hờn dỗi như đứa trẻ vậy.” ^^


Nguồn:News Courtesy Newsen + (chi trans) bian@金贤重中文网 + (eng trans) http://kst.vn kelemama@501wangja.multiply.com - KST Community
V-trans by http://kst.vn meoluoiez@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét