Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong chia sẻ về mối tình đầu


[Nhà báo Hwang In HyeTV]

Trong chương trình “Night after night” của KBS TV được phát sóng ngày 13/6 vừa qua, Kim Hyun Joong và Lee Byung Jun đã xuất hiện và chia sẻ các câu chuyện xung quanh chủ đề “ngoại hình trời cho và giọng nói trời cho”.

Kim Hyun Joong thổ lộ “Khi còn học năm thứ nhất trung học, tôi đã yêu đơn phương 1 cô bé tôi đã gặp ở quán sundaeguk suốt 2 năm rưỡi”. Chia sẻ này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Anh cũng nói thêm “Tôi đã tìm đến quán sundaeguk đó nhiều lần để ngắm cô ấy. Dù cơ hội chạm mặt nhau chỉ có 2,3 lần thôi, nhưng được nhìn cô ấy là tôi cũng đủ thấy hạnh phúc rồi”.

Kim Hyun Joong kể, hồi đó đã lượn quanh quán Sundaeguk không biết bao nhiêu lần cho tới khi quán đóng cửa. Và trước khi lên cấp 3, anh đã quyết tâm phải thổ lộ với cô bé ấy. Anh cũng cho biết “Hồi ấy, bạn của tôi cũng yêu đơn phương cô bé đó. Chúng tôi đã thỏa thuận với nhau sẽ cùng thổ lộ, và nếu ai thành công sẽ nhận được lời chúc mừng từ người kia. Cuối cùng, tôi đã thành công, còn bạn tôi thì không được”.

Cách tỏ tình của star 4D tiêu biểu trong giới nghệ sĩ này cũng thật đặc biệt. Kim Hyun Joong nói “Vì không có tiền nên tôi đã gọi điện bằng collect call (điện thoại người nhận phải chịu phí) và tỏ tình với cô bé ấy". Anh cũng chia sẻ thêm “Có lẽ cô ấy cũng biết tình cảm của tôi khi thấy ánh mắt tôi nhìn cô ấy. Chúng tôi không hẹn hò ngay mà từ từ tìm hiểu và dần thân thiết hơn. Nụ hôn đầu tiên của tôi cũng là với cô ấy”.

Khi được hỏi về lý do chia tay, Kim Hyun Joong trả lời “ Khi tôi debut làm ca sĩ, mọi thứ dần không còn tự nhiên như trước nữa. Không phải vì tôi trở thành nghệ sĩ nên như vậy, nhưng cuối cùng chúng tôi đã chia tay”. Anh cũng chia sẻ rằng, anh ấy sẽ luôn đối xử tốt với bạn gái. Và nếu cô gái mà anh ấy thích xuất hiện, anh ấy sẽ dành tất cả cho cô ấy.

P/s: cười vỡ bụng đoạn Joong tỏ tình bằng collect call ))))

Cre: http://www.tvreport.co.kr/?c=news&m=newsview&idx=125795
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét