Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong sẽ trở lại với các bộ phim trong năm tới


Trong cuộc phỏng vấn với cựu CEO của Key East, ông Yang Geun Hwan (trong hình) đã tiết lộ rằng Bae Yong Joon sẽ tham gia vào một bộ phim truyền hình trong năm sau, sau gần 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Ông cũng cho biết thêm Kim Hyun Joong sẽ tập trung vào sự nghiệp ca hát trong năm nay và sẽ bắt đầu quay một bộ phim mới vào mùa xuân năm sau.
- Về việc sản xuất phim và đào tạo cho các idol:

KeyEast đang có ý định sản xuất 2- 3 bộ phim trong năm tới. Họ hiện đang trong quá trình làm việc với các biên kịch - những người ký hợp đồng với công ty gần đây. Họ đang hợp tác sản xuất Dream High 2 cùng với JYP Entertainment theo như cách mà hai bên đã hợp tác vào năm trước. Ông cũng tiết lộ rằng các nhà biên kịch của 2 bên hiện đang viết kịch bản cho Dream High 2 và kịch bản chính thức sẽ sớm được ra mắt.

"Dream High 2 sẽ thể hiện giấc mơ khác so với phần 1, có khác biệt về chủ đề so với phần trước đó. Chúng tôi hiện đang cân nhắc dàn diễn viên nam và diễn viên nữ từ UAM (United Asia Management) và từ JYP và KeyEast.

Về phần âm nhạc sẽ được mở rộng với sự hỗ trợ từ thành viên của nhóm SS501 Kim Hyun Joong.

Chúng tôi vừa tăng thêm 8 nhân viên nữa. Tính tới bây giờ chúng tôi đã ký hợp đồng với 15 học viên để phát triển họ thành những nghệ sỹ mới. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm thêm những nghệ sỹ mới. Chúng tôi hiện đang cân nhắc chia làm 3 nhóm, 1 nhóm sẽ giống như nhóm nhạc nam SG Wanabe và 1 nhóm sẽ là nhóm nhạc nữ." (Cái câu cuối này làm mình thắc mắc, là 2 nhóm chứ sao lại 3 nhóm như bản dịch nhỉ?

CEO Yang cho biết: "Chúng ta biết rằng KPop là 1 thành phần mạnh mẽ và quan trọng của làn sóng Hàn. Tuy nhiên, sẽ rất khó để đẩy mạnh nó hơn nữa nếu không có những nghệ sỹ đa năng (vừa là ca sỹ vừa là diễn viên hoặc ngược lại) bởi vì sẽ không còn ranh giới giữa diễn xuất và ca hát."

- Kế hoạch cho các ngôi sao của KeyEast bao gồm Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong.

Trước hết, Bae Yong Joon đang lên kế hoạch trở lại với 1 bộ phim truyền hình vào năm sau, sau 5 năm kể từ khi bộ phim cuối cùng anh ấy đóng được phát sóng.

CEO Yang cho biết: "Chúng tôi đang lựa chọn 1 bộ phim sẽ được phát sóng vào năm sau. Việc quay phim có thể bắt đầu trong năm nay. Gần đây anh ấy đang tập trung cho Album ảnh và các hoạt động ở nước ngoài. Nhưng trong năm 2012 anh ấy sẽ gặp lại các fans thông qua 1 bộ phim." Đây là một tin tốt.

Sự thật là sẽ rất bất thường nếu như các nghệ sỹ của KeyEast lại tách mình ra khỏi công việc, ngoại trừ Bae Yong Joon.Điều này có nghĩa là các nghệ sỹ của KeyEast sẽ được trao nhiều cơ hội nhất có thể được.

Về Kim Hyun Joong, ông Yang cho biết lich trình của anh ấy đã kín trong năm nay với các hoạt động quảng bá cho album và các tour lưu diễn ở nước ngoài. Vào mùa xuân tới anh ấy sẽ trở lại với 1 bộ phim và 1 album thường theo kiểu "re-packaged style".

Original news article by: Sports Chosun
Pic: also by Sports Chosun
Korean to English: @howlovelylala on Twitter
Edited by http://onlykhjtimes.blogspot.com
V-trans by meoluoiez@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét