Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong, lượng album “Break down” bán ra đạt kỉ lục 100.000 bản !!!



Ca sĩ Kim Hyun Joong vừa bắt đầu hoạt động solo comeback với mini album “Break down” và đang ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ.

Ngầy 22/6, đại diện Hanteo Chart – site thống kê lượng đĩa bán ra cho biết “album “Break down” của Kim Hyun Joong đã lập kỉ lục về lượng đĩa bán ra với 100.000 bản chỉ trong 2 tuần. Và Kim Hyun Joong hiện đang chuẩn bị cho Asia tour đầu tháng 8 tại 9 nước Châu Á, nên số lượng đĩa bán ra dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới”.

Với thành công này, Kim Hyun Joong đã trở thành ca sĩ solo đầu tiên đạt được kỉ lục về lượng album bán ra với con số đột phá 100.000 bản. Năm nay mới chỉ có các idol group như TVXQ hay Big Bang mới đạt được mức này. Một đại diện liên quan của giới Kpop đánh giá “Kim Hyun Joong thực sự đã rũ bỏ được hoàn toàn gánh nặng và áp lực về việc solo comeback để khuấy động thị trường đĩa nhạc. Và điều này sẽ có ảnh hưởng tích cực đến giới Kpop nói chung”.

Kim Hyun Joong hiện đang tiếp tục hoạt động comeback trên các sân khấu, và tham gia tích cực vào các chương trình, bao gồm các chương trình ca nhạc, radio và các show thực tế khác.

Cre: http://isplus.joinsmsn.com/article/507/5677507.html?cloc=
Trans: http://kst.vn moonlight_6688@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét