Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong lần thứ 3 tới Đài Loan, fans la hét chào đón





Ngôi sao thần tượng Hàn Quốc Kim Hyun Joong đã tới Đài Loan và ngay lập tức sẽ vội vàng đến địa điểm tổ chức buổi fan meeting. Tuy nhiên, khu vực kiểm soát sân bay Taoyuan và cổng đến số 1 đã chật cứng người hâm mộ những người tới chào đón anh, Kim Hyun Joong dù đang rất vội nhưng cũng nhanh chóng giơ tay vẫy chào fans.

Kim Hyun Joong tới sân bay Taoyuan lúc 12:00 p.m, nhưng anh đã cố tình chờ đợi cho đến khi tất cả các hành khách rời khỏi máy bay rồi sau đó anh mới đi ra. Một đám đông người hâm mộ có mặt từ sớm để chào đón anh. Khi Kim Hyun Joong xuất hiện, người hâm mộ giơ máy ảnh và điện thoại di động háo hức chụp hình.

Tuy nhiên, Kim Hyun Joong được hộ tống bởi đoàn tùy tùng, anh sải bước nhanh,đi qua cửa hải quan, người hâm mộ đuổi theo anh khắp mọi ngả. Khi Kim Hyun Joong đi đến cổng đến, một lượng lớn người hâm mộ ở đó la hét chào đón anh. Nhiều fans đã mất kiểm soát và cố gắng để vượt qua hàng rào an ninh, một số thậm chí đã vô tình bị đẩy ngã nhưng may mắn thay không có gì xấu xảy ra.

Kim Hyun Joong vẫy tay nhiều lần với các fan hâm mộ, sau đó anh đã nhanh chóng lên xe chờ bên ngoài tới Đài Bắc.

http://www.youtube.com/watch?v=fRBEJ76H9ag&feature=player_embedded
http://www.youtube.com/watch?v=bR-XPu0GKdQ&feature=player_embedded

Source: Taiwan Yahoo News
English Trans: http://cllslam10.blogspot.com
Source of photo: as tagged + Khj Baidu
V-trans by meoluoiez

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét