Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong giải thích lý do bỏ bạn ở sân bay


Khi Kim Hyun Joong tham gia show truyền hình Secret của đài KBS ngày 16/07/2011 vừa qua, đã phải nhận lời buộc tội của các bạn thân khi anh "bỏ rơi bạn bè ở sân bay"

Các bạn anh đã gửi đến chương trình một đoạn video ngắn nhằm "vạch trần" những bí mật của Kim Hyun Joong mà chưa ai biết đến. Trong đoạn video này, họ cho biết:
"Khi Kim Hyun Joong ở cùng với bạn bè, cậu ấy thường nói: 'Nghệ sĩ cũng là người mà! Đâu có gì khác biệt đâu!' Nhưng có một lần... vào tháng 3 năm ngoái, chúng tôi cùng nhau đi chơi đảo Jeju. Trên đường trở về, vì đi chơi nên chúng tôi đều mặc quần sooc, mang dép lê, áo quần dơ bẩn. Chúng tôi đã hỏi Hyun Joong: 'Khi đến sân bay, mọi người sẽ nhận ra cậu. Như thế có ổn không?' Cậy ấy bảo: 'Không sao cả, chỉ cần fans không nhận ra thì cứ thế mà đi là đựơc rồi!'
Nhưng khi gần đến sân bay, có lẽ cậu ấy cảm thấy có gì đó không ổn, bảo người hôi quá, thế là ghé vào một khách sạn nhỏ bên cạnh sân bay, bảo chỉ tắm sơ thôi! Thế nhưng đã 30 phút trôi qua vẫn chưa thấy cậy ấy trở ra.
Chúng tôi lo lắng bèn đi vào đó xem sao thì thấy Hyun Joong đang sấy tóc, đồng thời lấy từ túi xách ra áo khoát và kính râm!
Chúng tôi sợ cậu ấy ngượng nên giả bộ như không nhìn thấy gì, lặng lẽ lui ra, nghĩ dù sao cậu ấy cũng là nghệ sĩ! Nhưng khi đi ra, không biết cậu ấy cảm thấy chúng tôi thật mất mặt hay vì cái gì khác.... Đột nhiên cậu ấy đi thật nhanh, bỏ xa chúng tôi khoảng 20, 30 mét. Chúng tôi cảm thấy bị tổn thương".

Khi MC hỏi Hyun Joong tại sao anh làm như vậy, Hyun Joong trả lời:
"Chúng tôi đã đi chơi ở Getbul (Jeju) nên trên người có mùi... giống như mùi tanh của cá vậy! Tôi sợ người xung quanh sẽ cảm thấy khó chịu khi phải đứng gần tôi, nên tôi đã đi tắm. Tôi cũng có thói quen bước đi rất nhanh ở sân bay. Vì các fans sẽ chạy đến, tôi phải đi nhanh để tránh khả năng gây ra việc tụ tập thành đám đông, làm mất trật tự sân bay".
Sau đó anh còn nói thêm: "Nếu những điều trên đã làm các cậu tổn thương, thế thì lần sau đi du lịch Jeju sẽ không đưa các cậu theo nữa!"
Câu kết luận của anh khiến cả trường quay đựơc trận cười nghiêng ngã!^^
http://www.youtube.com/watch?v=8hNLMiJ2qB8&feature=player_embedded
Link xem đầy đủ: http://kst.vn/community/forum.ph ... e%3D1&page=1559
cre: http://news.nate.com/view/20110716n07150
mimimeli@KST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét