Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Go up Jump to specific floor 1# greenrosetq Post on 28-7-2011 10:01:19 |View greenrosetq's posts |DESC Trưa ngày 28.7, Kim Hyun Joong xuất phát từ s



Ngày 29/7/2011, Kim Hyun Joong đã gửi vòng hoa đến Music Bank chúc mừng sự kiện comeback của Hwanhee (Fanny), thành viên nhóm nhạc Fly to the Sky.
Kim Hyun Joong và Hwanhee trở thành bạn thân sau khi hai người cùng tham gia show truyền hình We Got Married của đài MBC. Khi Kim Hyun Joong comeback với Break down, Hwanhee đã gửi hoa chúc mừng với dòng chữ: Người gửi: "Anh chàng đẹp trai nổi tiếng Hwanhee", người nhận: "Anh chàng đẹp trai nổi tiếng Kim Hyun Joong" và lời đề tặng: "Chúc Break Down thành công rực rỡ".
Đáp lại tình bạn thân thiết này, khi Hwanhee comeback, Kim Hyun Joong cũng đã gửi vòng hoa đến chúc mừng. Vì tên bài hát comeback của Hwanhee có tên "죽을 것만 같아 " ("dường như sắp chết" - tên tiếng Anh là "I Feel Like I Could Die / Love Pain" ) nên Kim Hyun Joong ghi lời đề tặng: "Chúc "dường như sắp chết" thành công rực rỡ - nhưng tuyệt đối đừng chết nhé!"

cre: http://news.nate.com/view/20110729n17975
mimimeli@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét