Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong tự thiết kế 30 mẫu quần soóc để mặc hàng ngày [update mẫu quần]



Ca sĩ Kim Hyun Joong đã tiết lộ "cảm nhận" thời trang độc nhất vô nhị của mình

Trong 7 ngày ghi hình cho chương trình Mnet Beatles Code, Ca sĩ Kim Hyun Joong đã tiết lộ về gu thời trang ruột chính là sở thích đặc biệt của riêng mình anh ấy.

Hyun Joong cho biết: “Những chiếc quần soóc màu xám là kiểu thời trang tôi rất yêu thích nhưng giờ đây loại quần này không còn thịnh hành trên thị trường nữa, vì thế mà tôi đã tới thẳng xưởng may và tự thiết kế 30 kiểu cho tôi mặc dần. Hàng ngày khi đi ra ngoài, tôi mặc một chiếc quần đó kèm dây đeo cổ và đồng hồ.” Anh rất hồ hởi tiết lộ kiểu thời trang độc đáo của mình.

Anh ấy còn nói thêm về thói quen ăn uống khác người của mình: “Với thới quen ăn uống của tôi cũng vậy, nếu chỉ có mỗi một loại thức ăn trên menu tôi ăn được thì tôi sẽ chỉ chọn ăn loại đó. Ví dụ như lần hoạt động ở Nhật Bản, tôi đã ăn một món cơm thịt bò suốt 6 tháng bởi vì ở đó chỉ có mỗi món đó. Còn hiện giờ thì tôi đang thường xuyên ăn món sườn heo nướng”.



Source: Nate
English translation by: Stephanie (@5StarsAs1/ 东方5AS1)
V-trans: kcrb@kst
Related Threads

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét