Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim HyunJoong "12 chai Soju với 2 thành viên SS501?"


Kim HyunJoong đã tổ chức buổi showcase cho mini album đầu tiên ‘Break Down’ của anh ấy vào ngày 07/06 vừa qua tại sân vận động JangChoong và đánh dấu sự trở lại của anh ấy trên sân khấu âm nhạc. Vào ngày hôm đó, Park KyungLim đã làm chủ trì cho buổi họp fans và trong phần “Chúng tôi biết Kim HyunJoong’, các thành viên của nhóm SS501 Heo YoungSaeng và Kim KyuJong đã có một buổi nói chuyện thẳng thắn.
Trả lời câu hỏi của Park Kyung Lim về khả năng uống rượu Kim Hyun Joong cho biết: “Kim KyuJong uống rược rất giỏi và Heo Young Saeng chắc chắn cũng uống rất giỏi. Nếu cả 3 chúng tôi đi uống cùng nhau, chúng tôi có thể uống được 12 chai”. Câu trả lời của anh đã làm khán giả hết sức ngạc nhiên.

Đã có những câu chuyện không có hồi kết về khả năng uống rượu của Kim Hyun Joong. Heo Young Saeng và Kim Kyu Joong thậm chí còn tiết lộ thói quen uống rươu của Kim Hyun Joong: “Anh ấy uống rất nhanh”. Cả hai người đã cười và nói rằng: “Kim HyunJoong sẽ không thích cô gái nào mà không biết uống rượu”.

Heo Young Saeng nói thêm: “Cậu ấy uống từ 2 đến 3 chai trong vòng 30 phút”, và Kim Hyun Joong đã phản pháo: “Tôi không có thời gian và tôi muốn vui chơi, và cũng bởi vì tôi muốn quên những thứ tôi muốn quên vì vậy tôi đã uống rất nhanh. Tôi đang cố hết sức để sửa thói quen này”.


Credits : SSTV + (English Translation) xiaochu @ Quainte501.com
V-trans: http://kst.vn meoluoiez@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét