Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong "Tôi đã kiếm được 0.9 triệu dollar trước khi debut bằng các công việc bán thời gian


Trong tập mới sẽ lên sóng vào ngày 9 tháng 7 của chương trình đài SBS E! TV “Star Q10”, Kim Hyun Joong sẽ tiết lộ câu chuyện kiếm được 0.9 triệu dollar thông qua nhiều công việc bán thời gian đa dạng của mình và lý do tại sao anh ấy phải tự bản thân mình kiếm tiền.

Anh ấy đã thử rất nhiều công việc bán thời gian khác nhau để kiếm tiền. Đồng thời, anh ấy cũng quản lỳ một nhà hàng nhỏ bán gà rán với bạn của anh ấy và anh ấy đã xuất hiện trên trên một poster nhỏ để quảng cáo cho công việc kinh doanh của anh ấy.

Ý tưởng kinh tế không bình thường của anh ấy khiến mối quan hệ giữa anh ấy và người quen của anh ấy trở nên lộn xộn. Hyun Joong đối xử với Lee Seung Gi như một ngừơi bạn bằng tuổi với anh ấy mặc dù Lee Seung Gi lớn hơn Hyun Joong một năm, và Hyun Joong gọi Yunho là anh lớn mặc dù Yunho sinh cùng năm với mình. Kim Hyun Joong nói: “Tôi cần được chăm sóc bởi những người sinh thậm chí chỉ một ngày trước tôi bởi vì tất cả họ đều là anh lớn đối với tôi”.

Tập này của Star Q10 sẽ lên sóng vào chủ nhật lúc 2:30pm

Cre: dkpop
Trans: http://kst.vn kiwi2508@KST.VN - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét